Sắp công bố 5 dự án blockchain tiêu biểu tại sự kiện Blockchain Global Day 2022

Khoảng 50 dự án blockchain đang tham gia cuộc thi để chọn ra 5 dự án tiêu biểu, sẽ công bố tại sự kiện Blockchain Global Day 2022.

Ban tổ chức sự kiện Blockchain Global Day 2022 tổ chức cuộc thi “Blockchain Global Pitching Challenge” nhằm tạo cơ hội cho những dự án uy tín và tiềm năng được tiếp cận nhiều hơn tới công chúng và các quỹ đầu tư hàng đầu.

Ban tổ chức cho biết đã thu hút khoảng 50 dự án tham gia cuộc thi. Ban cố vấn và giám khảo gồm những chuyên gia trong ngành như: Saigon Innovation Hub (thuộc Sở Khoa học & Công nghệ TP.HCM), AWS, YGG SEA (tổ chức game thủ NFT phổ biến), Infinity Ventures Crypto, Krust Universe, Kyber Ventures,… 

Sắp công bố 5 dự án blockchain tiêu biểu tại sự kiện Blockchain Global Day 2022
Công bố 5 dự án blockchain tiêu biểu nằm trong khuôn khổ sự kiện Blockchain Global Day 2022

Cuộc thi là động thái quan trọng trong bối cảnh Việt Nam đang tham gia vào cuộc đua chuyển đổi số toàn cầu và thị trường blockchain ảm đạm sau nhiều dự án không chất lượng, làm ảnh hưởng tới niềm tin của cộng đồng vào các dự án blockchain. 

Sau 2 tuần cạnh tranh, ban tổ chức đang tiến hành chấm điểm để công bố 15 dự án uy tín và tiềm năng, đồng thời chuẩn bị cho vòng chung kết để tìm ra Top 5 dự án được vinh danh ngay tại sự kiện Blockchain Global Day 2022, dự kiến tổ chức vào ngày 29/7.

Ban tổ chức cho hay tổng giá trị giải thưởng của hoạt động này lên đến hơn 300 nghìn USD, kèm theo đó là gói bảo trợ truyền thông, tư vấn công nghệ và hỗ trợ pháp lý đường dài từ những chuyên gia đầu ngành.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang