Fan Marvel cảm thấy hoang mang khi Disney đưa Thor 4 đi đề cử Oscar 2023

Phrase 4 của MCU có thể được xem là khoảng thời gian tệ nhất của vũ trụ điện ảnh này khi hàng loạt bom tấn không đáp ứng được thị hiếu của cộng đồng người hâm mộ

Mới đây đã xuất hiện một bài đăng và được cộng đồng mạng chia sẻ một cách rộng rãi trên khắp các trang MXH toàn thế giới. Theo đó thì Disney đã gửi 3 bộ phim bom tấn của MCU bao gồm Black Panther Wakanda Forever, Doctor Strange in the Multiverse of Madness và Thor: Love and Thunder đi tranh cử Oscar.

Xem thêm: Điểm mặt những nhân vật Disney được lấy cảm hứng từ những người nổi tiếng ngoài đời thực

Fan Marvel cảm thấy hoang mang khi Disney đưa Thor 4 đi đề cử Oscar 2023

Nhanh chóng rất nhiều người đã không khỏi hoang mang trước thông tin này, đặc biệt là những người hâm mộ Marvel tự hỏi rằng liệu không biết một "thế lực" nào đã thôi thúc Disney trong việc mang Thor: Love and Thunder để đi tranh giải. Chưa kể Thor: Love and Thunder đến với Oscar 2023 để góp mặt vào những để cử bao gồm “Hiệu ứng hình ảnh xuất sắc nhât”, “Phim xuất sắc nhất”, “Nam diễn viên chính xuất sắc nhất”, “Đạo diễn xuất sắc nhất”,…

Fan Marvel cảm thấy hoang mang khi Disney đưa Thor 4 đi đề cử Oscar 2023 2

Nếu nói về Phrase 4 của MCU thì hầu như người hâm mộ nào cũng thấy được sự "ảm đạm" về mặt nội dung, hình ảnh lẫn diễn xuất. Thậm chí cả những người hâm mộ trung thành nhất cũng phải thừa nhận rằng mặt bằng chung của những bộ phim được xếp hàng "bom tấn" của Phrase 4 đều vô cùng thấp. Chỉ có một vài những series như Loki, Moon Knight, WandaVision là thứ có thể giúp cho Disney giữ một niềm hi vọng cho người hâm mộ về tương lai của MCU mà thôi.

Fan Marvel cảm thấy hoang mang khi Disney đưa Thor 4 đi đề cử Oscar 2023 3

Khi so sánh Thor: Love and Thunder với 2 bom tấn MCU khác là Black Panther Wakanda Forever, Doctor Strange in the Multiverse of Madness thì cũng có thể thấy được rằng quyết định của Disney là vô cùng khó hiểu. Với cốt truyện theo đánh giá của người xem là thiếu đi chiều sâu, hiệu ứng không thật sự bắt mắt thì câu chuyện tranh đề cử Oscar có lẽ là đang "quá sức" đối với Thor và những người bạn.

Xem thêm: Nhà sản xuất Ironheart tiết lộ về những tác động của các sự kiện trong Black Panther 2

Giờ đây người hâm mộ chỉ trong chờ vào việc Marvel Studios có thể giành được ít nhất vài đề cử, hoặc cao lắm là một vài giải phụ tại Oscar 2023 mà thôi. Dù vậy cộng đồng cũng đều mong chờ vào những Phrase tiếp theo của MCU, rằng họ sẽ rút kinh nghiệm từ Giai đoạn 4 và cho ra đời những bom tấn thật sự trong tương lai.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, Aniplex đã chính thức giới thiệu những hình ảnh đầu tiên của bộ phim hoạt hình chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách "Trapezium" của tác giả Takayama Kazumi. Đoạn trailer hé lộ ca khúc chủ đề "Nanmonai feat. Hoshimachi Suisei, sakuma" được trình bày bởi VTuber Hoshimachi Suisei với phần âm nhạc do MAISONdes đảm nhiệm.

Giải trí
Lên đầu trang