Google cho người dùng bật đèn tín hiệu gọi Batman như trong phim

Cộng đồng hâm mộ Batman đang vô cùng háo hức chờ đón bộ phim The Batman sắp công chiếu đầu tháng 3 tới đây, và Google không quên "tranh thủ" sự hào hứng đó bằng một Easter Egg khá thú vị

Tuần sau, Warner Bros. sẽ ra mắt bộ phim điện ảnh The Batman, mang đến cái nhìn mới mẻ và có phần tăm tối hơn về một Bruce Wayne đang trong năm thứ hai của hành trình trở thành Hiệp sĩ Bóng đêm. Robert Pattinson sẽ là người khoác lên bộ trang phục Người Dơi lần này, và đồng hành cùng anh là một vài nhân vật DC mang tính biểu tượng khác. Dựa trên những dự đoán sớm về doanh thu phòng vé, The Batman có khả năng trở thành bộ phim mở màn lớn nhất về nhân vật này. Ngoài ra, vào tháng 11 tới đây, bộ phim điện ảnh The Flash sẽ mang đến hai phiên bản Batman khác nhau, với sự góp mặt của Michael Keaton và Ben Affleck. Keaton sau đó sẽ xuất hiện trong Batgirl, còn tương lai của Affleck với hình ảnh Batman đang trở nên rất khó đoán định.

Google cho người dùng bật đèn tín hiệu gọi Batman như trong phim

Để vinh danh toàn bộ nội dung về Batman trong năm 2022 này - và gần như chắc hẳn là để quảng bá cho bộ phim The Batman - Google đã tạo ra một chi tiết ẩn khá thú vị. Khi người hâm mộ tìm kiếm các cụm từ như "Bruce Wayne", "Gotham City", "Bat-Signal", "Bat Man", ... họ có thể bật hiệu ứng Bat-Signal chiếu lên màn hình tìm kiếm, và vài giây sau đó là cái bóng của Batman lướt ngang màn hình. Theo Variety cho biết, một người đại diện của Google khẳng định Warner Bros. không "đặt hàng" họ làm điều này, và người hâm mộ có thể bật Bat-Signal trong suốt 1 năm. Nhiều năm qua, Google đã luôn mang đến nhiều hiệu ứng thú vị cho những tìm kiếm khác nhau, và việc bật Bat-Signal này tiếp tục góp mặt vào danh sách hiệu ứng đó.

Google cho người dùng bật đèn tín hiệu gọi Batman như trong phim 2

Batman là một thương hiệu xuất hiện từ năm 1939, và cho đến nay vẫn còn hết sức phổ biến. Ngay cả khi năm 2022 này sẽ có đến 3 diễn viên khác nhau đưa Batman lên màn ảnh rộng, dường như người hâm mộ vẫn không cảm thấy mệt mỏi vì điều đó. The Batman thậm chí còn hứa hẹn sẽ tạo ra một điều mới mẻ cho nhân vật mà mọi người đều "nhẵn mặt" này, vì vậy ngay cả những khán giả điện ảnh thông thường cũng có thể sẽ cảm thấy hứng thú trong những tuần sắp tới sau khi phim ra mắt. Và mọi việc chưa ngừng lại ở đó, khi đạo diễn Matt Reeves vừa xác nhận đã có những cuộc đàm phán sớm về phần tiếp theo, và đã có hai bộ phim spin-off đang phát triển trên HBO Max. Tất cả đều tách biệt khỏi Vũ trụ DC Mở rộng (DCEU), nơi mà những bộ phim như The Flash và Batgirl lấy làm dòng thời gian chính. Như vậy có thể thấy Google đã rất thông minh trong việc kéo dài Easter Egg này suốt một năm.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

admin Quang BD

Apple đang chuẩn bị bước vào một trong những giai đoạn cải tổ lớn nhất trong lịch sử phát triển iPhone. Theo các nguồn tin được Bloomberg trích dẫn, từ năm 2025 đến năm 2027, hãng công nghệ Mỹ sẽ tiến hành chuỗi iPhone redesign hàng năm, với tham vọng giữ vững vị thế trước làn sóng cạnh tranh từ những nhà sản xuất đang đẩy mạnh AI và công nghệ di động.

Công Nghệ
Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong bối cảnh anime đang bùng nổ trên toàn cầu, Netflix đang cho thấy quyết tâm mạnh mẽ trong cuộc đua trở thành nền tảng phát sóng anime số 1 thế giới. Với hàng loạt chiến lược nội dung táo bạo, phát hành đồng thời toàn cầu, cùng tham vọng mở rộng hợp tác với các studio Nhật Bản, “gã khổng lồ” này không giấu diếm tham vọng vượt mặt Crunchyroll để chiếm lĩnh thị trường anime quốc tế.

Giải trí
Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Dù có xuất phát điểm là "cái nôi của anime", các hãng sản xuất Nhật Bản lại đang gặp không ít khó khăn trên chính thị trường quốc tế. Lý do đến từ sự độc quyền ngày càng rõ nét của Crunchyroll – nền tảng phát hành anime lớn nhất hiện nay, khiến việc bán bản quyền ra nước ngoài trở nên phức tạp và đầy rủi ro.

Giải trí
Lên đầu trang