Cộng đồng hâm mộ Batman đang vô cùng háo hức chờ đón bộ phim The Batman sắp công chiếu đầu tháng 3 tới đây, và Google không quên "tranh thủ" sự hào hứng đó bằng một Easter Egg khá thú vị
Tuần sau, Warner Bros. sẽ ra mắt bộ phim điện ảnh The Batman, mang đến cái nhìn mới mẻ và có phần tăm tối hơn về một Bruce Wayne đang trong năm thứ hai của hành trình trở thành Hiệp sĩ Bóng đêm. Robert Pattinson sẽ là người khoác lên bộ trang phục Người Dơi lần này, và đồng hành cùng anh là một vài nhân vật DC mang tính biểu tượng khác. Dựa trên những dự đoán sớm về doanh thu phòng vé, The Batman có khả năng trở thành bộ phim mở màn lớn nhất về nhân vật này. Ngoài ra, vào tháng 11 tới đây, bộ phim điện ảnh The Flash sẽ mang đến hai phiên bản Batman khác nhau, với sự góp mặt của Michael Keaton và Ben Affleck. Keaton sau đó sẽ xuất hiện trong Batgirl, còn tương lai của Affleck với hình ảnh Batman đang trở nên rất khó đoán định.
Để vinh danh toàn bộ nội dung về Batman trong năm 2022 này - và gần như chắc hẳn là để quảng bá cho bộ phim The Batman - Google đã tạo ra một chi tiết ẩn khá thú vị. Khi người hâm mộ tìm kiếm các cụm từ như "Bruce Wayne", "Gotham City", "Bat-Signal", "Bat Man", ... họ có thể bật hiệu ứng Bat-Signal chiếu lên màn hình tìm kiếm, và vài giây sau đó là cái bóng của Batman lướt ngang màn hình. Theo Variety cho biết, một người đại diện của Google khẳng định Warner Bros. không "đặt hàng" họ làm điều này, và người hâm mộ có thể bật Bat-Signal trong suốt 1 năm. Nhiều năm qua, Google đã luôn mang đến nhiều hiệu ứng thú vị cho những tìm kiếm khác nhau, và việc bật Bat-Signal này tiếp tục góp mặt vào danh sách hiệu ứng đó.
Batman là một thương hiệu xuất hiện từ năm 1939, và cho đến nay vẫn còn hết sức phổ biến. Ngay cả khi năm 2022 này sẽ có đến 3 diễn viên khác nhau đưa Batman lên màn ảnh rộng, dường như người hâm mộ vẫn không cảm thấy mệt mỏi vì điều đó. The Batman thậm chí còn hứa hẹn sẽ tạo ra một điều mới mẻ cho nhân vật mà mọi người đều "nhẵn mặt" này, vì vậy ngay cả những khán giả điện ảnh thông thường cũng có thể sẽ cảm thấy hứng thú trong những tuần sắp tới sau khi phim ra mắt. Và mọi việc chưa ngừng lại ở đó, khi đạo diễn Matt Reeves vừa xác nhận đã có những cuộc đàm phán sớm về phần tiếp theo, và đã có hai bộ phim spin-off đang phát triển trên HBO Max. Tất cả đều tách biệt khỏi Vũ trụ DC Mở rộng (DCEU), nơi mà những bộ phim như The Flash và Batgirl lấy làm dòng thời gian chính. Như vậy có thể thấy Google đã rất thông minh trong việc kéo dài Easter Egg này suốt một năm.