Hoá ra Iron Man không phải là người tạo ra câu nói "I love you 3000" kinh điển

Câu nói vốn gây nhiều xúc động cho người hâm mộ của Iron Man trong bom tấn Avengers: Endgame - I love you 3000 hoá ra lại từng được một nhân vật truyện tranh khác sử dụng trước đó.

Avengers: Endgame đã khép lại chương cuối đầy xúc động cho cuộc đời của Iron Man sau hơn một thập kỉ đồng hành cùng Vũ trụ điện ảnh Marvel. Bên cạnh những tiếc nuối và di sản do Tony Stark để lại, câu nói bất hủ "I Love You 3000" cũng chính là một ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ siêu anh hùng.

Hoá ra Iron Man không phải là người tạo ra câu nói I love you 3000 kinh điển

Trong bom tấn kết thúc kỉ nguyên Infinity Saga, nơi câu thoại đầu tiên được nói diễn ra trước khi Tony quyết định mặc lại bộ giáp sắt và cũng chính là khoảnh khắc cuối cùng của anh được ở cạnh cô con gái Morgan. Vì nhiệm vụ sắp tới cũng trực tiếp dẫn đến cái chết của anh và bản thân Tony Stark có lẽ đã biết rằng đây là lần cuối mình được gần gũi với thiên thần bé nhỏ.

Lần thứ hai câu thoại vừa đáng yêu vừa đau lòng ấy vang lên chính là những dòng tin nhắn anh để lại cho Morgan tại đám tang của mình, Tony đã lặp lại câu nói “I love you 3000” trong sự xúc động của khán giả theo dõi qua màn ảnh.

Hoá ra Iron Man không phải là người tạo ra câu nói I love you 3000 kinh điển 2

Cuối cùng, câu nói hồn nhiên mà Iron Man nhận được từ cô con gái Morgan trong Avengers: Endgame ngay lập tức trở thành từ khóa viral toàn cầu ngay sau ngày phim công chiếu bởi sự đáng yêu, xúc động của tình cha con và như một cách để tri ân người siêu anh hùng biểu tượng. Thế nhưng ít ai biết rằng câu nói này đã được Marvel Studios khai thác dựa trên nguyên tác truyện tranh Marvel Comics.

Hoá ra Iron Man không phải là người tạo ra câu nói I love you 3000 kinh điển 3 

Cụ thể, trong Gwenpool Strikes Back #2 của Leah Williams, David Baldeon, Jesus AburtovJoe Caramagna, khi Gwenpool muốn dụ dỗ Reed Richards trở thành một phần của chuyện tình lãng mạn đầy bất ngờ ở Marvel. Tuy nhiên, khi Deadpool nhắc nhở rằng cô có bạn trai (Quentin Quire), cô nàng đã nhanh chóng chia tay qua tin nhắn cùng dòng chữ "Love You 3000" đi kèm.

Hoá ra Iron Man không phải là người tạo ra câu nói I love you 3000 kinh điển 4

Có thể thấy chi tiết này không được tô đậm đủ để khiến nhiều người chú ý như cách nó được hãng phim khai thác trong Avengers: Endgame. Khác với sự tinh nghịch và vui nhộn của phiên bản truyện tranh Marvel Comics, bộ phim đã có một cách sử dụng câu nói "I Love You 3000" xúc động hơn nhiều và trở thành một chi tiết đắt giá gắn liền với hình tượng của Iron Man.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang