[HOT] Meme huyền thoại của Spider-Man đã được tái hiện

Không uổng lòng mong đợi của người hâm mộ, cuối cùng cũng có ngày các fan được nhìn thấy bức ảnh tái hiện lại meme huyền thoại năm nào bằng xương bằng thịt.

Trong lúc Spider-Man: No Way Home vẫn còn đang "làm mưa làm gió" tại các cụm rạp trên toàn cầu thì tấm ảnh meme về ba phiên bản người nhện đang chỉ vào nhau nghiễm nhiên hot trở lại. Thế nhưng không ai ngờ rằng có ngày ngày các fan được nhìn thấy bức ảnh tái hiện lại meme huyền thoại năm nào bằng xương bằng thịt.

 HOT Meme huyền thoại của Spider-Man đã được tái hiện

 HOT Meme huyền thoại của Spider-Man đã được tái hiện  2

Cụ thể mới đây mạng xã hội truyền tay nhau tấm ảnh hậu trường được cho là được thực hiện trên phim trường của Spider-Man: No Way Home. Bức ảnh khiến người xem vô cùng thích thích vì nó tái hiện lại bức meme nổi tiếng trước đây khi cả ba phiên bản người nhện ở ba vũ trụ nổi tiếng lad Tom Holland, Andrew Garfield và Tobey Maguire cùng nhau xuất hiện. 

Ngay lập tức tấm ảnh được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội và người hâm mộ, đặc biệt là các fan của loạt phim về Spider-Man vô cùng thích thú và mãn nguyện. 

 HOT Meme huyền thoại của Spider-Man đã được tái hiện  3

Dành cho những ai chưa biết, bức ảnh meme kể trên có nguồn gốc từ bộ phim hoạt hình về Người Nhện phần 1.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

admin Quang BD

Apple đang chuẩn bị bước vào một trong những giai đoạn cải tổ lớn nhất trong lịch sử phát triển iPhone. Theo các nguồn tin được Bloomberg trích dẫn, từ năm 2025 đến năm 2027, hãng công nghệ Mỹ sẽ tiến hành chuỗi iPhone redesign hàng năm, với tham vọng giữ vững vị thế trước làn sóng cạnh tranh từ những nhà sản xuất đang đẩy mạnh AI và công nghệ di động.

Công Nghệ
Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong bối cảnh anime đang bùng nổ trên toàn cầu, Netflix đang cho thấy quyết tâm mạnh mẽ trong cuộc đua trở thành nền tảng phát sóng anime số 1 thế giới. Với hàng loạt chiến lược nội dung táo bạo, phát hành đồng thời toàn cầu, cùng tham vọng mở rộng hợp tác với các studio Nhật Bản, “gã khổng lồ” này không giấu diếm tham vọng vượt mặt Crunchyroll để chiếm lĩnh thị trường anime quốc tế.

Giải trí
Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Dù có xuất phát điểm là "cái nôi của anime", các hãng sản xuất Nhật Bản lại đang gặp không ít khó khăn trên chính thị trường quốc tế. Lý do đến từ sự độc quyền ngày càng rõ nét của Crunchyroll – nền tảng phát hành anime lớn nhất hiện nay, khiến việc bán bản quyền ra nước ngoài trở nên phức tạp và đầy rủi ro.

Giải trí
Lên đầu trang