Spoil nhẹ nội dung hấp dẫn của Black Widow và Eternals: Tranh nhau khuynh đảo phòng vé 2020

Eternals (tựa Việt: Chủng loài siêu đẳng) và Black Widow (tựa Việt: Góa Phụ Đen) chính là hai bom tấn khởi đầu đường đua màn ảnh của Vũ trụ Điện ảnh Marvel Phase IV trong năm 2020. Mới đây nhất vào ngày 08.12, tại sự kiện CCXP Brazil, chủ tịch Marvel Studios - Kevin Feige đã có những tiết lộ thú vị xoay quanh nội dung của cả hai bộ phim này. 

# Cảnh báo spoil nên cân nhắc trước khi xem 

Eternals

Eternals là từ chỉ một nhóm người thuộc một chủng tộc siêu nhân được gọi là Celestials, sở hữu những một sức mạnh khác người đáng kinh ngạc như ngoại cảm, dịch chuyển tức thời, kiểm soát và phát ra năng lượng,...

Spoil nhẹ nội dung hấp dẫn của Black Widow và Eternals: Tranh nhau khuynh đảo phòng vé 2020

Thuộc Phase IV của MCU, Eternals của đạo diễn Chloé Zhao sẽ đánh dấu màn ra mắt của một biệt đội siêu anh hùng mới toanh gồm Thena (Angelina Jolie), Ajak (Salma Hayek), Ikaris (Richard Madden), Sersi (Gemma Chan), Kingo (Kamil Nanjiani), Phastos (Bryan Tyree Henry), Gilgamesh (Don Lee), Druig (Barry Keoghan) và Black Knight (Kit Harington) khiến khán giả vô cùng mong chờ. 

Spoil nhẹ nội dung hấp dẫn của Black Widow và Eternals: Tranh nhau khuynh đảo phòng vé 2020 2

Đoạn phim mở màn bằng cảnh Druig chào đón Sersi, Ikaris, Kingo, Makkari, Sprite Thena đến một trang trại nào đó ngoài hành tinh bằng câu thoại "Hãy cứ tự nhiên như ở nhà". Một số cảnh quay trong phim sau đó cũng được hé lộ như cảnh các siêu anh hùng phô diễn năng lực trên nhiều khu vực khác nhau trên địa cầu, phân đoạn lãng mạn của Sersi ChanIkaris, Thena vừa hạ gục một đám lính trong khi Sprite lại bị khói bụi phủ kín. Cuối cùng là lời thoại đầy ẩn ý có thể được xem là nút thắt của cả bộ phim của Ajak: "Thế giới này đã thay đổi chúng ta. Chúng ta phải bảo vệ nó".

Điều đặc biệt, bộ phim được ông lớn Marvel khẳng định chắc nịch rằng đây sẽ là phần phim sẽ "định hình lại và thay đổi MCU". 

Black Widow

Trong khi Eternals được khẳng định sẽ là chiếc chìa khóa mở ra tương lai mới cho MCU các giai đoạn sau thì Black Widow lại được nhận xét là phần phim kết nối dòng thời gian giữa hai sự kiện Captain America: Civil WarAvengers: Infinity War. Bộ phim sẽ theo chân điệp viên Natasha Romanov đến nhiều quốc gia khác nhau sau khi cô ký Hiệp định Sokovia và khám phá lại quá khứ đen tối của Góa Phụ Đen tại nơi được mệnh danh là Red Room

Spoil nhẹ nội dung hấp dẫn của Black Widow và Eternals: Tranh nhau khuynh đảo phòng vé 2020 3

Đoạn phim ngắn được công chiếu tại sự kiện cho thấy Natasha Romanov sẽ sum vầy với Yelena Belova (hay còn được mệnh danh là Góa Phụ Đen mới của MCU), Alexei (David Harbour) Melina (Rachel Weisz) như một gia đình. Trong đó có đoạn Alexei đang cố gắng để mặc vừa bộ suit Red Guardian hay phân cảnh Black Widow đang đánh nhau với kẻ phản diện Taskmaster.

Spoil nhẹ nội dung hấp dẫn của Black Widow và Eternals: Tranh nhau khuynh đảo phòng vé 2020 4

Spoil nhẹ nội dung hấp dẫn của Black Widow và Eternals: Tranh nhau khuynh đảo phòng vé 2020 5

Tất cả các đoạn cut trong hai bộ phim trên được Marvel Studios tiết lộ chúng đều được lấy trực tiếp từ máy quay mà chưa qua chỉnh sửa để chiêu đãi các fan hâm mộ. Không biết liệu đây có phải là "cú lừa" mới của hãng phim hay không nhưng chúng đều khiến người xem háo hức mong chờ màn ra mắt của hai bộ phim được mệnh danh là bom tấn siêu anh hùng sẽ phá đảo các phòng vé trong dịp hè năm 2020. 

Black Widow Eternals sẽ chính thức ra rạp lần lượt vào ngày 01.05 và 06.11 năm 2020.

 

 

 

 

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang