Tài tử Marvel được bầu chọn là "người đàn ông quyến rũ nhất thế giới" 2021

Ngôi sao Ant-Man đã khiến công chúng không khỏi bất ngờ khi vượt mặt Chris Evans trở thành "người đàn ông quyến rũ nhất thế giới" 2021.

Mới đây, tạp chí People trên chương trình The Late Show with Stephen Colber đã công bố ngôi sao chiến thắng trong cuộc bầu chọn là  "người đàn ông quyến rũ nhất thế giới" 2021. Danh hiệu này gọi tên ngôi sao của Ant-man đến từ Vũ trụ điện ảnh Marvel - nam tài tử Paul Rudd. Kết quả này đã khiến cho nhiều người vô cùng bất ngờ. 

Tài tử Marvel được bầu chọn là người đàn ông quyến rũ nhất thế giới 2021

Bản thân nam diễn viên cũng cho biết hơn ai hết anh cùng ngạc nhiên khi nhận được danh hiệu "người đàn ông quyến rũ nhất thế giới": "Tôi là người đàn ông sexy nhất sao?... Khi mọi người đọc được thông tin này, tôi chắc chắn sẽ bị trêu, họ sẽ bất ngờ đến mức không tin nổi". Paul Rudd còn nói với tờ People rằng, bản thân hy vọng được mời tới "một số bữa tối gợi cảm với Clooney, Pitt và B Jordan"

Nổi danh từ dự án phim hài đình đám Hollywood như: series Friends, The 40-Year-Old Virgin, Knocked Up, Wanderlust... và sau này tên tuổi được gắn liền với dự án siêu anh hùng Ant-man của Vũ trụ điện ảnh Marvel, Paul Rudd dần dần chiếm được cảm tình của người hâm mộ và được nhiều người ngợi khen nhờ ngoại hình trẻ trung, tính cách thân thiện và yêu thương gia đình.

Tài tử Marvel được bầu chọn là người đàn ông quyến rũ nhất thế giới 2021 2

Giải thưởng trên là ấn phẩm đặc biệt được công bố hằng năm của tạp chí People, với cách thức thực hiện là lấy số liệu bình chọn từ bảng xếp hạng "100 người ảnh hưởng" của tạp chí Time - dựa trên quyết định của hội đồng đánh giá và các phiếu trên mạng.

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang