TOP 5 anime movie đáng mong đợi nhất sắp ra mắt trong năm 2023

Sau những Suzume No Tojimari, Thanh Gươm Diệt Quỷ: Đường Đến Làng Thợ Rèn, đây là TOP 5 anime movie cực hấp dẫn mà bạn sẽ không muốn bỏ qua trong năm 2023 này! Note lịch lại và chuẩn bị ra rạp thưởng thức ngay khi có thể nhé!

Trong năm 2023, ngành công nghiệp phim hoạt hình Nhật Bản đang tiếp tục làm ra những tựa phim chất lượng cao để phục vụ khán giả thế giới. Để bạn không bỏ lỡ những tựa phim hấp dẫn nhất, sau đây là TOP 5 anime movie đáng mong đợi nhất trong năm 2023. Nào, ta bắt đầu nhé.

1. How Do You Live

How Do You Live

Studio: Studio Ghibli.

Lịch công chiếu: 14 tháng 7 năm 2023.

How Do You Live là tựa phim mới nhất của Studio Ghibli và đạo diễn Miyazaki Hayao. Phim đã được công bố từ rất lâu - nhưng phải đến năm 2023 thì khâu sản xuất mới kết thúc. Với phần hình ảnh vẫn 100% vẽ tay, How Do You Live nhất định sẽ là cái tên khong thể bỏ qua - nhất là với những fan của nhà Ghibli.

Lấy cảm hứng từ kiệt tác cùng tên của nhà văn Yoshino Genzaburou, How Do You Live sẽ là một tác phẩm về con người và "cách sống" của mỗi cá nhân. Chi tiết các thông tin về How Do You Live sẽ được Lag cập nhật trong thời gian sớm nhất nên bạn hãy nhớ theo dõi nhé.

Xem thêm: Ghibli công bô anime mới How Do You Live - dự kiến công chiếu hè năm 2023!

2. Black Clover: Sword Of The Wizard King

Black Clover: Sword Of The Wizard King

Studio: Pierrot.

Lịch công chiếu: 16 tháng 6 năm 2023.

Black Clover: Sword Of The Wizard King là movie đầu tiên của manga Black Clover. Trong tác phẩm này, chúng ta sẽ đến với một ngoại truyện đặc biệt với sự xuất hiện của những Ma Pháp Vương đời trước. Các cá nhân hùng mạnh này sẽ làm náo loạn sự bình yên của Tam Diệp Quốc và Asta cùng đồng đội sẽ phải ngăn chặn điều đó.

Black Clover: Sword Of The Wizard King ban đầu dự kiến ra mắt Netflix vào tháng 3 năm 2023. Tuy nhiên, vì một số lý do, phim đã bị dời về tháng 6.

3. Thám Tử Lừng Danh Conan Movie 26: Tàu Ngầm Thép Màu Đen

Thám Tử Lừng Danh Conan Movie 26: Tàu Ngầm Thép Màu Đen

Studio: TMS Entertainment.

Lịch công chiếu: 14 tháng 4 năm 2023.

Trong Tàu Ngầm Thép Màu Đen, Conan và Haibara sẽ được đưa đến Pacific Buoy - một cơ sở nghiên cứu ngoài khơi đang thực hiện liên kết các camera an ninh trên toàn thế giới. Biến cố xảy ra - một nữ kỷ sư đã bị Tổ Chức Áo Đen bắt cóc! Hỗn loạn xảy ra và Conan một lần nữa phải tìm cách giải quyết nó. Lần này, cậu sẽ được hỗ trợ bởi FBI và Haibara!

Gây hứng thú ngay từ các thông tin đầu tiên với màn "chạm trán" giữa Haibara và Gin, Tàu Ngầm Thép Màu Đen chắc chắn sẽ là một cuộc đuổi bắt hấp dẫn giữa phe Trắng và phe Đen. Chưa đầy một tháng nữa thôi phim sẽ lên sóng. Để xem lần này, Conan phải đối mặt với những thử thách gì nhé.

Xem thêm: Lịch chiếu Thám Tử Lừng Danh Conan Movie 26 tại Việt Nam và những hé lộ mới!

4. Bishoujo Senshi Sailor Moon Cosmos Movie

Bishoujo Senshi Sailor Moon Cosmos Movie

Studio: Toei Animation, Studio Deen.

Lịch công chiếu: 9 tháng 6 và 30 tháng 6 năm 2023.

Sau phần Eternal, Thủy Thủ Mặt Trăng quay trở lại với movie cuối cùng Bishoujo Senshi Sailor Moon Cosmos Movie. Theo những gì đã tiết lộ, Cosmos Movie sẽ chuyển thể arc Shadow Galactica của manga gốc. Phim sẽ được chia làm 2 phần và lần lượt lên sóng trong tháng 6 năm 2023.

5. Shin Cậu Bé Bút Chì Movie 31 - Chounouryoku Daikessen - Tobe Tobe Temakizushi

Shin Cậu Bé Bút Chì Movie 31 - Chounouryoku Daikessen - Tobe Tobe Temakizushi

Studio: Shorogumi.

Lịch công chiếu: 8 tháng 4 năm 2023.

Là phim điện ảnh thứ 31 về cu Shin, Chounouryoku Daikessen - Tobe Tobe Temakizushi sẽ mang định dạng 3D hoàn toàn mới mẻ. Trong tác phẩm này, Shinnosuke của chúng ta sẽ vô tình nhận được siêu năng lực. Với nó, cậu sẽ phải đối đầu với tên phản diện gian ác để bảo vệ hòa bình cho thế giới. Phim dự kiến công chiếu tại Nhật vào đầu tháng 4/2023 và sẽ sớm công chiếu tại Việt Nam vào khoảng giữa năm.

Trên đây là TOP 5 anime movie cực kỳ đáng mong đợi sắp ra mắt trong năm 2023. Lag sẽ còn cập nhật thông tin về những phim hoạt hình mới, hay và hấp dẫn trong thời gian tới nên nếu thích xem chúng, bạn hãy nhớ theo dõi Lag nhé.

Xem thêm: Danh sách anime 2023: Những tựa hoạt hình hay mới đáng mong đợi nhất (Phần 3)

Tham gia cộng đồng fan anime manga và cập nhật những thông tin nóng hổi tại đây:

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang