Winnie-The-Pooh: Blood and Honey 2 hé lộ tạo hình Tigger và Owl siêu phá hoại tuổi thơ

Sau khi Winnie-the-Pooh: Blood and Honey bất ngờ đạt được thành công về doanh thu so với kinh phí ban đầu, những hình ảnh về phần phim thứ hai đã hé lộ tạo hình của Tigger và Owl

Dựa trên các nhân vật hoạt hình được trẻ em yêu thích trên toàn cầu trong thương hiệu Winnie the Pooh, bộ phim kinh dị kinh phí thấp Winnie-the-Pooh: Blood and Honey đã xây dựng một câu chuyện cải biên, tạo ra những sinh vật giết người đáng sợ sau khi chúng nhận ra mình bị Christopher Robin bỏ rơi trong Khu Rừng Trăm Mẫu. Mặc dù bị giới phê bình chê tan nát, phim vẫn thu về được 5,2 triệu đô doanh thu toàn cầu, trong khi chi phí bỏ ra chỉ vào khoảng 100,000 đô-la.

Xem thêm: Sau phim kinh dị gấu Pooh, xuất hiện game kinh dị về việc làm Virus bên trong Gấu Pooh

Winnie-The-Pooh: Blood and Honey 2 hé lộ tạo hình Tigger và Owl siêu phá hoại tuổi thơ

Winnie-the-Pooh: Blood and Honey, bộ phim kinh dị bất ngờ lãi to khi ra mắt 

Điều này đã thôi thúc nhà làm phim Rhys Frake-Waterfield tiếp tục thực hiện phần sau, và đang nhắm đến thời điểm ra mắt tháng 2 năm sau. Mới đây, trang IGN đã nhận được một số hình ảnh về phần 2 này, với sự góp mặt của một nhân vật kinh điển khác tiếp tục biến tấu thành kinh dị: Chú hổ vui vẻ Tigger. 

Với khuôn mặt đầy máu trên miệng, tạo hình này rõ ràng cực kì đáng sợ và ghê tởm nếu so với phiên bản mà phần lớn người hâm mộ Disney đều quen thuộc. Kế đến là một bức ảnh Tigger đứng giữa một đống lông dính máu, có lẽ gợi ý về sự tranh cãi và thậm chí là tấn công lẫn nhau giữa Tigger và Owl, con cú mèo thông thái.

Winnie-The-Pooh: Blood and Honey 2 hé lộ tạo hình Tigger và Owl siêu phá hoại tuổi thơ 2

Winnie-The-Pooh: Blood and Honey 2 hé lộ tạo hình Tigger và Owl siêu phá hoại tuổi thơ 3

Tạo hình của Tigger trong Winnie-the-Pooh: Blood and Honey 2

Winnie-The-Pooh: Blood and Honey 2 hé lộ tạo hình Tigger và Owl siêu phá hoại tuổi thơ 4

Tạo hình của Owl trong phim

Một trong những lý do khiến chú hổ Tigger phải đến phần 2 của Winnie-the-Pooh: Blood and Honey mới xuất hiện là vì vấn đề bản quyền. Vào tháng 1 năm 2022, các nhân vật trong quyển sách Winnie-the-Pooh đầu tiên của cố nhà văn A.A. Milne ra đời từ năm 1926 đã chính thức trở thành tài sản công cộng, kết thúc bản quyền với Disney.

Điều này cho phép Rhys Frake-Waterfield tự do "chế cháo" gấu Pooh và heo Piglet thành những gã sát nhân kinh tởm. Trong khi đó, hổ Tigger với tinh thần lạc quan và cái đuôi như lò xo chỉ xuất hiện lần đầu trong bộ sưu tập The House at Pooh Corner ra mắt vào năm 1928. Do đó, nhân vật này phải đến tháng 1 năm sau mới hoàn toàn trở thành tài sản công cộng.

Winnie-The-Pooh: Blood and Honey 2 hé lộ tạo hình Tigger và Owl siêu phá hoại tuổi thơ 5

Bên cạnh nhân vật hổ Tigger trong Winnie-the-Pooh, một hình tượng nhân vật khác mà Disney quan ngại hơn có lẽ chính là bản quyền của bộ phim hoạt hình Mickey Mouse đầu tiên, Steamboat Willie, ra mắt vào năm 1928. Có lẽ sẽ không mất quá nhiều thời gian trước khi một nhà làm phim nhỏ lẻ nào đó tiếp bước Frake-Waterfield để cho ra đời phiên bản kinh dị riêng của mình đối với Mickey Mouse.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Masashi Kishimoto xác nhận: “Boruto là tác phẩm của Ikemoto, không còn gì phải tranh cãi”

Masashi Kishimoto xác nhận: “Boruto là tác phẩm của Ikemoto, không còn gì phải tranh cãi”

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Từng bị cộng đồng fan tranh luận suốt nhiều năm về danh tính người đứng sau Boruto, hậu truyện nổi tiếng của Naruto nay đã chính thức được “định danh”. Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, tác giả Masashi Kishimoto khẳng định: Mikio Ikemoto – trợ lý lâu năm của ông – mới là người toàn quyền sáng tạo nên Boruto, từ nội dung đến nét vẽ, còn bản thân Kishimoto chỉ đóng vai trò giám sát.

Giải trí
Nghề AV Ở Nhật: Sự Ngộ Nhận “Bình Thường Hóa” Của Thanh Niên Việt Và Thực Tế Khắc Nghiệt

Nghề AV Ở Nhật: Sự Ngộ Nhận “Bình Thường Hóa” Của Thanh Niên Việt Và Thực Tế Khắc Nghiệt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp phim người lớn (AV) tại Nhật Bản từ lâu đã là một chủ đề gây tranh cãi, đặc biệt với người nước ngoài, trong đó có không ít thanh niên Việt Nam. Nhiều người lầm tưởng rằng nghề AV ở Nhật được xã hội chấp nhận như một phần của “văn hóa đại chúng”, sánh ngang với manga, anime hay thần tượng idol.

Giải trí
Cựu biên tập viên Dragon Ball cảnh báo: Manga Nhật Bản đang đánh mất bản sắc, trở thành “Starbucks” và “McDonald’s”

Cựu biên tập viên Dragon Ball cảnh báo: Manga Nhật Bản đang đánh mất bản sắc, trở thành “Starbucks” và “McDonald’s”

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây tại Japan Expo 2025, Kazuhiko Torishima, cựu biên tập viên nổi tiếng của Dragon Ball, đã bày tỏ sự lo ngại về sự suy giảm bản sắc trong ngành manga Nhật Bản. Ông chỉ trích sự chuyển dịch sang nền tảng số và khẳng định rằng manga hiện nay đang trở nên giống nhau một cách đáng lo ngại, làm mất đi tính độc đáo và sáng tạo mà ngành từng nổi bật.

Giải trí
Lên đầu trang