Xuất hiện fan cuồng Marvel, xem Avengers: Endgame tận 108 lần

Người hâm mộ của Marvel quá cứng, xem Avengers: Endgame tận 108 lần

Vũ trụ điện ảnh Marvel trong 10 năm trở lại đây đã tạo nên một cơn sốt siêu anh hùng lớn nhất trong lịch sử của điện ảnh thế giới. Cũng chính bởi những nỗ lực sáng tạo của Marvel Studios đã đem đến cho người hâm mộ những bộ phim siêu anh hùng hoành tráng và đẹp mắt nhất, thu hút về cho mình một lượng cực lớn những người hâm mộ cuồng nhiệt. Cũng như vất kì những cộng đồng người hâm mộ nào khác, fan của Marvel luôn có rất nhiều cách và sẵn sàng làm bất kì điều gì để ủng hộ cho những bộ phim mới nhất của Marvel.

Xuất hiện fan cuồng Marvel, xem Avengers: Endgame tận 108 lần

Avengers: Endgame trở thành cơn sốt phòng vé thế giới (nguồn ảnh: Internet)

Agustin Alanis cũng chính là một người hâm mộ vô cùng cuồng nhiệt của những bộ phim bom tấn của Marvel, và cậu đã thực hiện một kỷ lục mà khó có ai có thể phá được khi đã đi xem Avengers: Endgame, phần phim mới nhất của Marvel Studios, đến 108 lần. Trong một dòng trạng thái được đăng tải trên trang Twitter cá nhân thì anh đã thông báo đến mọi người về kỷ lục của mình, đồng thời không quên vinh danh người đầu tiên lập được kỷ lục này, đó chính là Mitchell, hay còn được biết đến với cái tên @NemRaps.

Xuất hiện fan cuồng Marvel, xem Avengers: Endgame tận 108 lần 2

Agustin Alanis đã xem Avengers: Endgame được 108 lần rồi (nguồn ảnh: Twitter) 

“Hôm nay, tôi đã cân bằng kỷ lục 103 lần xem cùng một bộ phim với huyền thoại @NemRaps. Anh là người khởi xướng cho điều này. Tôi vinh danh anh!”. Cũng ngay sau đó thì Mitchell cũng đã Tweet lại và khuyến khích Agustin hãy tiếp tục đi xem phim nữa đi. Rõ ràng thì Mitchell không hề sợ kỷ lục của mình bị phá vỡ mà còn mong muốn có nhiều người có thể liên tục ủng hộ phim của Marvel.

Mitchell đã từng lập được kỷ lục đầu tiên và được Guinness World Records vinh danh vào tháng 2 khi anh đã xem đi xem lại Infinity War đến tận 103 lần tại một rạp chiếu phim địa phương ở Charlotte, Bắc Carolina. Avengers: Endgame dù chỉ mới ra mắt vào hồi tháng 4 vừa qua nhưng Agustin Alanis  đã nhanh chóng có thể phá vỡ được kỷ lục này của Mitchell với tổng cộng 108 lần xem Avengers: Endgame. Agustin đã lên Twitter một lần nữa để thông báo cho sự kiện đặc biệt này

Xuất hiện fan cuồng Marvel, xem Avengers: Endgame tận 108 lần 3

Nguồn ảnh: Twitter

Vũ trụ điện ảnh Marvel hiện đang là một trong những thương hiệu lớn nhất của làng điện ảnh Thế giới và cũng bởi số lượng Easter Eggs xuất hiện trong phim rất nhiều đã khiến cho người hâm mộ phải ra rạp xem phim nhiều lần để có thể tự mình phát hiện ra những bí ẩn mà nhà sản xuất đã cài vào phim.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

“Chainsaw Man: Reze Arc” Gây Sốt Với Doanh Thu Hơn 10 Tỷ Yên, Đánh Bại Kimetsu no Yaiba Trên Bảng Xếp Hạng

“Chainsaw Man: Reze Arc” Gây Sốt Với Doanh Thu Hơn 10 Tỷ Yên, Đánh Bại Kimetsu no Yaiba Trên Bảng Xếp Hạng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau nhiều tuần làm mưa làm gió tại các rạp chiếu, Chainsaw Man – Reze Arc đã khẳng định vị thế của mình khi cán mốc doanh thu hơn 10 tỷ yên toàn cầu. Không chỉ vượt mặt Kimetsu no Yaiba: Akaza Sairai để chiếm vị trí top 1 phòng vé Nhật, bộ phim còn tạo nên cơn sốt quốc tế nhờ cốt truyện bi kịch đẫm máu, hình ảnh mãn nhãn và sự góp mặt của những tên tuổi lớn trong âm nhạc và lồng tiếng.

Giải trí
MV "Aishite Aishite Ashite" Của Ado Bị Gỡ Bỏ: Lỗi Do Sử Dụng Hình Ảnh Trái Phép, Universal Music Japan Lên Tiếng Xin Lỗi

MV "Aishite Aishite Ashite" Của Ado Bị Gỡ Bỏ: Lỗi Do Sử Dụng Hình Ảnh Trái Phép, Universal Music Japan Lên Tiếng Xin Lỗi

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Chỉ vừa ra mắt chưa lâu, MV “Aishite Aishite Ashite” – bản cover được mong đợi từ ca sĩ Ado – đã bất ngờ bị gỡ khỏi các nền tảng chính thức do vi phạm bản quyền hình ảnh. Universal Music Japan mới đây đã lên tiếng thừa nhận sai sót trong khâu kiểm duyệt pháp lý và gửi lời xin lỗi đến nhóm nghệ sĩ độc lập Sashitama, những người bị ảnh hưởng bởi vụ việc. Sự cố này đang làm dấy lên nhiều tranh luận trong ngành công nghiệp âm nhạc Nhật Bản về trách nhiệm bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ và quy trình sản xuất MV hiện nay.

Giải trí
VNGGames và Tasco Auto ký kết hợp tác chiến lược – công bố ra mắt Game Nghịch Thủy Hàn và Geely trở thành nhà tài trợ chính thức

VNGGames và Tasco Auto ký kết hợp tác chiến lược – công bố ra mắt Game Nghịch Thủy Hàn và Geely trở thành nhà tài trợ chính thức

Khoa NguyenNguyễn Tiến Khoa

VNGGames và Tasco Auto chính thức ký kết hợp tác chiến lược, đồng thời công bố ra mắt siêu phẩm game nhập vai Nghịch Thủy Hàn và thông tin Geely trở thành nhà tài trợ chính thức của trò chơi, tài trợ 01 xe điện thông minh GEELY EX5 làm phần thưởng đặc biệt trong chuỗi sự kiện ra mắt game tại Việt Nam.

Game Online
Lên đầu trang