LMHT: DRX nhận được số tiền đầu tư cực khủng lên đến gần 250 tỷ đồng cho mùa giải 2023

Sau khá nhiều tin đồn liên quan đến việc không đủ quỹ lương thì đội tuyển DRX đã nhận được một khoản tiền đầu tư vô cùng khủng từ các nhà tài trợ của mình

DRX là một trong những đội tuyển nhận được nhiều sự chú ý nhất trong nhiều ngày vừa qua sau khi giành được chức vô địch CKTG 2022. Với chiến thắng như một câu chuyện cổ tích, DRX đã nhận về rất nhiều những lời tán dương từ cộng đồng cũng như những nhà đánh giá chuyên môn.

Xem thêm: LMHT: Mất cúp CKTG 2022, hỗ trợ Keria của T1 cũng cày Genshin Impact giống đối thủ Beryl nổi tiếng

Tuy nhiên khi mà mùa giải 2023 đang tiến đến rất gần thì đã xuất hiện khá nhiều tin đồn rằng DRX gần như không thể giữ được khung đội hình của mình. Nguyên do được lý giải là vì quỹ lương của đội hiện đang không đủ để giữ chân các tài năng trẻ, đặc biệt là Zeka hay Kingen khi mà giá trị của 2 tuyển thủ này chắc chắn sẽ tăng vọt.

LMHT: DRX nhận được số tiền đầu tư cực khủng lên đến gần 250 tỷ đồng

Điều này cũng dấy lên nhiều lo ngại rằng DRX sẽ khó có thể cạnh tranh được với những đội tuyển thuộc top đầu của LCK hiện tại, đặc biệt là T1, Gen.G hay thậm chí là một DK đang muốn cải tổ hoàn toàn đội hình của mình cho mùa giải sắp tới.

Xem thêm: DK chia tay hàng loạt cái tên trong đội hình LMHT, cả Nuguri cũng ra đi

Nhưng có vẻ như những chuyện may mắn vẫn sẽ chưa dừng lại đối với DRX khi mà mới đây, đội tuyển này đã nhận được một nguồn tài trợ lên đến 10 triệu USD (248 tỷ VNĐ) từ Shinhan BankWemade. Thông tin này nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng toàn thế giới, tuy nhiên nó cũng đã nhanh chóng bị xóa đi.

LMHT: DRX nhận được số tiền đầu tư cực khủng lên đến gần 250 tỷ đồng

Hiện tại phía DRX, ngân hàng Shinhan Bank và Wemade vẫn chưa có bất kì câu trả lời nào liên quan đến vấn đề này. Tuy nhiên có lẽ những người vui mừng nhất đó chính là cộng đồng người hâm mộ khi mà đội tuyển họ yêu thích sẽ có thêm nhiều tài chính hơn để tiếp tục chinh chiến trên đầu trường LMHT chuyên nghiệp tại mùa giải 2023 sắp tới.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang