LCK sẽ áp dụng thể thức thi đấu nhánh thắng-thua từ đầu năm 2023

Cuối cùng, thể thức nhánh thắng-thua đã xuất hiện trong Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp, hứa hẹn những màn lật kèo kinh điển sẽ xuất hiện.

LCK - giải đấu LMHT chuyên nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mới đây đã công bố thể thức thi đấu mới bắt đầu từ giải mùa Xuân năm sau, và đây hoàn toàn là một tin vui đối với người hâm mộ LMHT.

LCK 1

Thể thức nhánh thắng-thua từ lâu đã là một đề tài được mang ra để nói chuyện trong Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp vì tính chất thú vị và công bằng của nó. Mặc dù đã được cộng đồng người hâm mộ đề xuất từ rất lâu, nhưng Riot Games hiện tại vẫn chưa có sự thay đổi gì và vẫn muốn giữ nguyên thể thức như hiện tại. 

LCK 2

Và thế là, LCK đã đi trước một bước trong mùa giải năm sau khi quyết định sử dụng thể thức này trong giải đấu của mình. Vòng playoff giờ đây sẽ có 6 đội tham gia và áp dụng thể thức nhánh thắng-thua, hứa hẹn mang tới nhiều trận đấu thú vị hơn cho người hâm mộ.
Xem thêm: LMHT: Tại sao CKTG nên bỏ đi vòng Play-in?

LCK 3

Bên cạnh đó, hai đội hình mặc định của một đội tuyển bao gồm đội thi đấu chính ở LCK và đội LCK CL(Challenger) sẽ được gộp lại thành một. Giờ đây một đội tuyển sẽ có tối thiểu 11 tuyển thủ và tối đa 20 tuyển thủ. Hai giải đấu LCK và LCK CL vẫn sẽ được tách biệt với nhau, nhưng bây giờ ban huấn luyện có thể chọn tuyển thủ từ đội hình chính để thi đấu ở giải CL và ngược lại.

Trước sự thay đổi thể thức này, cộng đồng người hâm mộ đã tỏ ra vô cùng hào hứng và mong chờ tới giải mùa Xuân để có thể chứng kiến được những trận lội ngược dòng thú vị. 
Xem thêm: Riot Games thay đổi thể thức thi đấu cho CKTG và MSI từ năm sau, nhưng "có cũng như không"

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang