LMHT: Hai khu vực wildcard chính thức sáp nhập vào mùa giải tới để tranh vé đi CKTG 2023

Riot đã công bố những thay đổi mới đối với hai khu vực PCS và LCO bắt đầu từ mùa giải 2023.

Tuyển thủ LMHT chuyên nghiệp ở khu vực Châu Đại Dương (LCO) sẽ được coi là tuyển thủ của khu vực Thái Bình Dương (PCS) kể từ mùa giải 2023, Riot Games đã xác nhận chuyện này trong bối cảnh họ muốn thay đổi các khu vực LMHT chuyên nghiệp hiện tại. 

sáp nhập LMHT 1

Từ năm 2023 trở đi, tất cả người chơi ở LCO sẽ là "cư dân PCS độc quyền". Mặc dù điều này khá đơn giản đối với những game thủ LMHT mới nói chung và tuyển thủ LCO lâu năm, nhưng vẫn có một quyết định khá quan trọng đối với những tuyển thủ LCO đang hoặc đã tham gia với các đội ở Bắc Mỹ cho đến cuối năm 2022. Họ sẽ phải tuyên bố rằng mình sẽ thuọc về Bắc Mỹ hoặc PCS vào ngày đầu tiên của mùa giải 2023.

sáp nhập LMHT 2

Theo như Riot, đây là "thỏa thuận một lần", nhằm mục đích giảm thiểu sự gián đoạn cho những tuyển thủ đã chuyển địa điểm và các đội hình LMHT đã chốt danh sách. "Vào cuối năm 2022, mọi tuyển thủ đã kí hợp đồng với một đội LCS hoặc LCS Academy tại bất kì thời điểm nào (bao gồm những tuyển thu đã kí hợp đồng giữa lúc thông báo này được đưa ra và cuối năm 2022) sẽ có tùy chọn tuyên bố rằng mình là cư dân của PCS hay LCS", Riot cho biết. Giờ đây, các tuyển thủ sẽ phải lựa chọn giữa quê nhà hoặc đất khách để tiếp tục hành trình chuyên nghiệp của mình.
Xem thêm: T1 Faker: "Deft xứng đáng với chức vô địch CKTG. Xin chúc mừng"

sáp nhập LMHT 3

LCO mới đây cũng đã bị tước đi tấm vé trực tiếp tham dự hai giải đấu lớn là MSI và CKTG. Giờ đây, các đội từ khu vực này sẽ chọn ra hai đội mạnh nhất thông qua các giải đấu của họ để tham gia vào vòng playoff của khu vực PCS, từ đó có được cơ hội đi ra đấu trường quốc tế. Với rất nhiều những sự thay đổi từ khắp các khu vực, mùa giải 2023 sẽ là một mùa giải cạnh tranh hơn rất nhiều đối với LMHT chuyên nghiệp toàn cầu.
Xem thêm: Deft có hành động xác nhận việc hẹn hò với nữ diễn vên xinh đẹp

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang