Riot chuyển địa điểm tổ chức CKTG Liên Minh Huyền Thoại 2022

Người hâm mộ LMHT tại Canada sẽ rất buồn khi biết rằng Riot đã không thể tổ chức kì CKTG năm nay tại quốc gia của mình.

Người hâm mộ LMHT ở Canada có thể sẽ thất vọng khi biết rằng kì CKTG năm nay sẽ không thể nào đến với họ được nữa. Loạt trận bán kết của CKTG 2022 bộ môn Liên Minh Huyền Thoại năm nay sẽ chuyển từ sân vận động Scotiabank Arena sang State Farm Arena ở Atlanta, Mỹ.
Xem thêm: Lịch sử của Riot Games, từ công ty lớn nhất cho tới bê bối lớn nhất

Riot chuyển địa điểm tổ chức bán kết CKTG 2022
Scotiabank Arena sẽ bị loại khỏi danh sách các địa điểm tổ chức CKTG năm nay

Ban đầu, Scotiabank Arena đã được chọn là một trong bốn địa điểm tổ chức giải đấu CKTG năm nay, với qui mô trên toàn Bắc Mỹ. Vòng playin sẽ được tổ chức ở Mexico City, vòng bảng và tứ kết sẽ diễn ra ở New York, vòng bán kết sẽ diễn ra ở Scotiabank tại Atlanta, Canada và sau đó là vòng chung kết sẽ được tổ chức tại San Francisco. Riot đã cho biết rằng họ vừa thay đổi địa điểm tổ chức trận bán kết của giải đấu vì COVID-19 đã "ảnh hưởng đến khả năng đảm bảo thị thực nhập cảnh an toàn nhiều lần vào Mỹ trong những mốc thời gian cần thiết." Một số người hâm mộ đã suy đoán rằng nó có thể liên quan đến các qui định phòng chống covid của Canada có liên quan đến tiêm chủng, mặc dù du khách nước ngoài chưa được tiêm phòng sẽ bị cấm tiến vào lãnh thổ của Mỹ và Canada.
Xem thêm: Lại xuất hiện vụ việc dàn xếp tỷ số tại LPL, nhà Vô địch CKTG 2021 EDG có thể bị vạ lây

Riot chuyển địa điểm tổ chức CKTG Liên Minh Huyền Thoại 2022 2
State Farm Arena - mơi mà Riot chọn để thay thế cho Scotiabank Arena

Giám đốc esports toàn cầu của LMHT Naz Aletaha cho biết: "Chúng tôi cam kết duy trì truyền thống của mình về việc tổ chức một kì CKTG xuyên lục địa cho dù có bị ảnh hưởng bởi đại dịch đi chăng nữa, và chúng tôi đang dự định chuyển địa điểm cho trận bán kết CKTG sắp tới, và nó có thể sẽ được tổ chức ở sân vận động State Farm Arena ở Atlanta. Tin tức này chắc chắn sẽ gây thất vọng cho người hâm mộ và các đối tác của chúng tôi ở Canada, và chúng tôi cũng muốn chân thành cảm ơn Toronto, Scotiabank Arena và cộng đồng vì sự thông cảm của họ. Chúng tôi mong muốn mang đến một sự kiện esports Liên Minh Huyền Thoại hoành tráng trong tương lai."

Ngày chính xác cho CKTG 2022 vẫn chưa được công bố, nhưng sự kiện này nếu xét theo truyền thống tổ chức thì sẽ được diễn ra vào mùa Thu hàng năm. Riot cũng cho biết rằng họ sẽ tiết lộ sớm cho người hâm mộ về ngày tháng chi tiết của sự kiện này.

 

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang