Cha đẻ God of War hết lời khen ngợi Starfield, khẳng định đây là siêu phẩm hay nhất năm 2023

Cha đẻ của loạt game God of War đình đám đã bất ngờ lên tiếng khen ngợi Starfield rằng đây chính là sản phẩm game hấp dẫn bậc nhất mà ông từng chơi

Mới đây thì David Jaffe - cha đẻ đã tạo nên thành công của loạt game God of War danh tiếng - đã có những lời chia sẻ thật lòng về siêu phẩm Starfield đến từ phía Bethesda. Cụ thể hơn thì David đã cảm thấy hào hứng khi Starfield chính thức được ra mắt, cũng như kêu gọi người hâm mộ của mình ủng hộ trò chơi này.

Xem thêm: Game thủ Starfield phàn nàn vì phải chơi hết cốt truyện thì game mới thật sự hay

Cha đẻ God of War hết lời khen ngợi Starfield, khẳng định đây là siêu phẩm hay nhất năm 2023

Sau khi trải nghiệm Starfield thì bản thân David đã thừa nhận rằng ông chỉ mới hoàn thành nhiệm vụ chính và trải nghiệm một ít các nội dung phụ của game. Đồng thời giành lời khen ngợi, khẳng định đây chính là trò chơi hay nhất mà ông từng chơi từ trước đến nay. Theo như nhiều chia sẻ hơn thì David đã nhận định Starfield chính là một tác phẩm kinh điển và ông chắc chắn sẽ dành thời gian để livestream trò chơi này trong những ngày tới.

Cha đẻ God of War hết lời khen ngợi Starfield, khẳng định đây là siêu phẩm hay nhất năm 2023 2

Tất nhiên ý kiến của David cũng mang lại khá nhiều những đánh giá trái chiều, bởi một số người chơi cho rằng trò chơi dù hay nhưng chưa thật sự xứng đáng với giá 69,99 USD và việc mua Starfield là không hợp lý, lãng phi. Nhưng vẫn có một số ý kiến đồng tình với David rằng Starfield hoàn toàn đủ tiềm năng để trở thành sản phẩm game hay nhất năm 2023, ghi danh vào những ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Game of The Year.

Xem thêm: Sếp lớn của Bethesda cho biết Starfield chỉ mới bắt đầu sau khi hoàn thành cốt truyện chính

Cha đẻ God of War hết lời khen ngợi Starfield, khẳng định đây là siêu phẩm hay nhất năm 2023 3

Hiện tại Starfield vẫn còn một vài điểm hạn chế và một trong số đó chính là thiếu đi các phương tiện di chuyển trên mặt đất, kèm theo đó là một loạt lỗi, bug phát sinh chưa được giải quyết. Nhưng nếu đánh giá một cách công tâm thì Starfield vẫn là một tác phẩm hay nhất mà phía Bethesda từng tạo ra từ trước đến nay.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang