Sếp lớn của Bethesda cho biết Starfield chỉ mới bắt đầu sau khi hoàn thành cốt truyện chính

Mới đây thì Bethesda đã chia sẻ rằng Starfield sẽ thật sự chỉ mới bắt đầu sau khi game thủ hoàn thành cốt truyện chính tuyến

Tại sự kiện Gamescom 2023, Trưởng phòng Xuất bản của Bethesda Pete Hines đã có những chia sẻ liên quan đến bom tấn Starfield của mình và cho biết rằng bản thân đã phải dành ra 80 giờ đồng hồ để có thể hoàn thành tất cả những nhiệm vụ phe phái của trò chơi này. Chưa hết, ông còn phải dành ra tận 50 giờ chơi tiếp theo để hoàn thành cốt truyện chính, nhưng bao nhiêu đó vẫn chưa phải là kết thúc bởi Starfield vẫn sẽ còn nhiều bất ngờ ở phía sau chờ đón người chơi của mình.

Xem thêm: Starfield sẽ không phải trò chơi dành cho những tín đồ yêu chuộng hòa bình

Sếp lớn của Bethesda cho biết Starfield chỉ mới bắt đầu sau khi hoàn thành cốt truyện chính

Hines cũng đã có chia sẻ rằng:

"Tôi ở đây để nói với mọi người rằng trò chơi sẽ mới thật sự bắt đầu khi bạn hoàn thành cốt truyện chính tuyến."

Đây chính là một câu nói để cho cộng đồng biết rằng trò chơi sẽ không dừng lại ở nhiệm vụ chính tuyến, mà thay vào đó còn là một chuỗi nhiệm vụ phụ với rất nhiều những điều mới mẻ cần được cộng đồng game thủ khám phá. Hay nói đơn giản đó là nội dung mở rộng của trò chơi sẽ vô cùng lớn sau khi những chuỗi sự kiện chính của game kết thúc.

Xem thêm: Game thủ Starfield có thể bị tống giam giống như trong Skyrim trước đây

Sếp lớn của Bethesda cho biết Starfield chỉ mới bắt đầu sau khi hoàn thành cốt truyện chính

Cách đây không lâu thì phía Bethesda từng tiết lộ về chế độ “New Game+” trong Starfield. Theo như những chia sẻ của người đứng đầu công ty - ông Todd Howard - cho biết rằng đây sẽ là một chế độ vô cùng độc đáo, với những diễn biến bất ngờ mà game thủ không nghĩ đến. Điều này sẽ khuyến khích cho những người chơi trải nghiệm Starfield có thể chạm tay vào một vũ trụ đầy tham vọng mà cả Bethesda Microsoft đã dày công thực hiện trong suốt thời gian qua.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

 Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp anime Nhật Bản vốn hào nhoáng trên màn ảnh lại một lần nữa lộ ra những mặt tối phía sau hậu trường. Mới đây, họa sĩ kỳ cựu Kyohei Ebata – người góp mặt trong nhiều tựa anime đình đám – đã công khai tố cáo việc bị cắt giảm thu nhập một cách vô lý trong quá trình làm việc cho dự án mới của Netflix. Vụ việc nhanh chóng thổi bùng làn sóng tranh cãi trong cộng đồng người hâm mộ và buộc WIT Studio phải chính thức lên tiếng.

Giải trí
"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, manga "Kill Blue" của Tadatoshi Fujimaki, cha đẻ của loạt manga đình đám "Kuroko’s Basketball", đã chính thức khép lại hành trình manga và chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026. Với một đội ngũ sản xuất chất lượng và một câu chuyện kịch tính pha lẫn hài hước, anime "Kill Blue" đang nhận được sự kỳ vọng lớn từ cộng đồng fan hâm mộ.

Giải trí
"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau khi Netmarble chính thức rót 2 tỉ won vào ủy ban sản xuất cho anime "Solo Leveling", cộng đồng fan không khỏi háo hức về tương lai của tác phẩm này. Không chỉ là một khoản đầu tư lớn, động thái này còn thể hiện tham vọng của Netmarble trong việc xây dựng một hệ sinh thái giữa game và anime, mở ra cơ hội lớn cho việc phát triển IP này trên toàn cầu.

Giải trí
Lên đầu trang