Civilization 6: Những bản Mod đáng để thử nhất trong năm 2020

Với làn sóng game thủ mới đổ bộ vào Civilization 6 thông qua Epic Games Store, cộng đồng modding đã chuẩn bị sẵn vô số những bản mod sáng tạo góp phần tăng thêm tính thú vị cho game

Với rất nhiều game thủ mới bắt đầu cuộc chinh phục thế giới trong Civilization 6, cộng đồng modding của game đã rộn ràng trở lại. Những bản mod sau đây sẽ góp phần mang đến những bổ sung thú vị, không chỉ cho các Leader trong game, mà còn cho cả lối chơi chung của trò chơi. Trước khi tải bất kì bản mod nào về cho Civilization 6, người chơi cần đảm bảo tải từ nguồn đáng tin cậy. Cả Nexus Mods và Steam Workshop đều quét những bản mod được tải lên, trước khi cho người chơi tải chúng về để ngăn chặn virus. Người chơi cũng cần lưu ý rằng một số bản mod có thể khiến Civilization 6 hoạt động hơi "bất thường", nếu nhiều bản mod không tương thích với nhau.

Civilization 6: Những bản Mod đáng để thử nhất trong năm 2020

Mod cho Leader

Những bản mod này bổ sung thêm lãnh đạo cho Civilization 6, và người chơi có thể tự mình điều khiển hoặc để AI điều khiển. Những Leader này trải dài từ các lãnh đạo có thực ngoài đời cho đến các nhân vật giả tưởng. Rất nhiều Leader trong các bản mod này đi kèm những phần thưởng đặc biệt riêng, bổ sung thêm nhiều tùy chọn hơn mà không cần đến DLC. Những người chơi muốn các lãnh đạo chính xác với lịch sử có thể xem qua những bản mod của người dùng Sukritact trên Steam Workshop, với vô số nhân vật khác nhau có thể bổ sung vào bất kì màn chơi nào.

Civilization 6: Những bản Mod đáng để thử nhất trong năm 2020 2

Mod thay đổi lối chơi

Những bản mod này dành cho ai muốn một trải nghiệm lối chơi mới mẻ từ Civilization 6, hoặc chỉ muốn  thay đổi vài thứ khiến họ cảm thấy phiền phức. Người chơi có thể tìm thấy những tính năng tăng cường/giảm bớt, những mã gian lận và nhiều tính năng gameplay mới.

Civilization 6: Những bản Mod đáng để thử nhất trong năm 2020 3

Mod bản đồ

Cộng đồng modder cũng đã tạo ra những bản đồ thế giới tùy chỉnh dành cho những ai không muốn một thế giới được tạo ra hoàn toàn ngẫu nhiên. Giống như các bản mod cho lãnh đạo, một vài bản mod được dựa vào và thiết kế xoay quanh các địa điểm ngoài đời thực, cùng một số vùng đất giả tưởng trong những cái tên nổi tiếng như Breath of the Wild hay Game of Thrones.

Civilization 6: Những bản Mod đáng để thử nhất trong năm 2020 4

Người chơi cần lưu ý rằng nếu muốn sử dụng những bản mod này khi chơi multiplayer, toàn bộ những người chơi cùng đều phải sử dụng chúng để tránh bị lỗi. Người chơi có thể bật/tắt các bản mod này từ menu chính của game. Civilization 6 hiện đang phát hành trên PC, PS4, Xbox One, Nintendo Switch, Linux và iOS.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, Aniplex đã chính thức giới thiệu những hình ảnh đầu tiên của bộ phim hoạt hình chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách "Trapezium" của tác giả Takayama Kazumi. Đoạn trailer hé lộ ca khúc chủ đề "Nanmonai feat. Hoshimachi Suisei, sakuma" được trình bày bởi VTuber Hoshimachi Suisei với phần âm nhạc do MAISONdes đảm nhiệm.

Giải trí
Lên đầu trang