Cyberpunk 2077 tiếp tục có Mod, biến game thành Borderlands 2077

Bất chấp những vấn đề đang gặp phải của Cyberpunk 2077, cộng đồng modding vẫn vô cùng sôi nổi, với những bản mod đa dạng khác nhau giúp làm phong phú trải nghiệm của những người chơi

Tuy tựa game Cyberpunk 2077 của CD Projekt Red có thể có rất nhiều vấn đề, và cả những lỗi hài hước trong game, cộng đồng modding vẫn không ngừng cải thiện các khía cạnh khác nhau trong game. Nhờ vào một người hâm mộ tên "Salmo" đã tạo ra bản mod đồ họa Borderlandsthành phố Night nay giống như đang nằm trên hành tinh hỗn loạn Pandora vậy. Đoạn clip ngắn của bản mod cho thấy gameplay sẽ như thế nào khi bật filter Borderlands. Chỉ có những người chơi đã cài bản mod mới có thể nhìn thấy filter trong các đoạn phim cắt cảnh, khi clip trên Youtube chỉ giới thiệu gameplay. Điều đáng chú ý là ngay chính các bản mod đôi khi cũng có thể gặp lỗi, với một bản mod cụ thể đã từng dính lỗi khiến cho các NPC trong Cyberpunk 2077 phát nổ, khiến trải nghiệm game trở nên khác đi một chút.

Dĩ nhiên bản mod vốn không có cơ chế nào để khiến các NPC phát nổ, mà bất kì NPC xui xẻo nào cũng có thể vô tình phát nổ ngẫu nhiên, hoặc trở thành một cái puddle màu đỏ. Người tạo ra bản mod này, Wil "Wilburgur" Ramsay, cho biết không hề có mục đích rõ ràng với bản mod, và việc các NPC phát nổ là một tai nạn có phần thú vị. Cyberpunk 2077 là tựa game góc nhìn thứ nhất, nhưng với sức mạnh của các bản mod, người chơi đã có thể tận hưởng nó ở góc nhìn thứ ba, mang đến một cách mới để trải nghiệm trò chơi, và làm nó giống như The Witcher. Bản mod này có 4 góc máy quay khác nhau để người chơi lựa chọn với một nút nhấn duy nhất, được thực hiện bởi Jelle Bekkar, và có thể tải về từ trang NexusMods.

Cyberpunk 2077 tiếp tục có Mod, biến game thành Borderlands 2077

Từ trước đến nay, các bản mod thường xem là "phao cứu sinh" của nhiều tựa game, khi bổ sung thêm các tính năng và nội dung mới, tạo ra những thay đổi chất lượng cho trò chơi. Bất chấp những lỗi hay vấn đề khác nhau, cộng đồng modding đều có thể tự tạo ra các bản vá của riêng mình, giống như việc Borderlands 2 từng nhận được các bản vá không chính thức của cộng đồng, bổ sung thêm nội dung cho game. Hi vọng rằng bản DLC miễn phí sắp ra mắt của Cyberpunk 2077 có thể phần nào sửa chữa các vấn đề còn tồn đọng. Cyberpunk 2077 hiện đang phát hành trên PC, PS4, Xbox One và Google Stadia.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Genshin Impact thêm chế độ La Hoàn nâng cao độ khó, thêm Nguyên thạch nhưng yêu cầu khắc nghiệt hơn

Genshin Impact thêm chế độ La Hoàn nâng cao độ khó, thêm Nguyên thạch nhưng yêu cầu khắc nghiệt hơn

Khoa NguyenNguyễn Tiến Khoa

Với tên gọi là Fantasy Realm Epic Poem Abyss, các game thủ Genshin Impact sẽ sớm được thử thách các đội hình mà mình đã xây dựng theo chế độ La Hoàn mở rộng mới với nhiều cơ chế khó hơn trước, yêu cầu xây dựng nhiều nhân vật đa dạng hơn bao giờ hết.

Game Online
Lên đầu trang