Elden Ring là trò chơi có nhiều game thủ phá đảo nhất lẫn bỏ cuộc nhiều nhất trong năm 2022

Là một trong những trò chơi hấp dẫn nhất năm 2022, Elden Rieng đã trở thành trò chơi có nhiều người phá đảo bậc nhất cũng như bỏ cuộc nhiều nhất trong năm

Nếu nói năm 2022 là năm của Elden Ring thì có lẽ hầu như ai cũng phải gật đầu đồng ý, khi mà FromSoftware đã có thể tiếp nội thành công của mình, giúp cho trò chơi này trở nên bùng nổ và nổi tiếng hơn bao giờ hết. Thậm chí trò chơi này còn thể vượt mặt được God of War để trở thành tựa game hay nhất năm 2022 tại sự kiện The Game Awards.

Xem thêm: Cộng đồng hâm mộ Elden Ring tranh cãi về nhân vật có câu chuyện bi thương nhất

Elden Ring là trò chơi có nhiều game thủ phá đảo nhất lẫn bỏ cuộc nhiều nhất trong năm 2022

Và trong một thống kế thực tế thì Elden Ring cũng chính là trò chơi có số lượng người chơi phá đảo nhiều nhất trong năm 2022 này. Dù vậy trong thống kê này cũng đã cho thấy rằng Elden Ring chính là cái tên khiến cho game thủ phải bỏ cuộc giữa chừng nhiều nhất trong năm nay.

Elden Ring là trò chơi có nhiều game thủ phá đảo nhất lẫn bỏ cuộc nhiều nhất trong năm 2022 2

Theo đó trang HowLongToBeat.com đã đăng tải một loạt những số liệu thống kê có liên quan đến Elden Ring là trò chơi có số lượng người phá đảo nhiều nhất, lên đến gần 6000 game thủ. Đây là một con số cực kì ấn tượng nếu đem so sánh với những trò chơi khác nằm trong danh sách này. Đứng vị trí thứ 2 chính là Stray với hơn 4000 game thủ, hạng 3 là Pokemon Legends: Arceus được phá đảo bởi 2500 game thủ. 

Xem thêm: Đạo diễn của Elden Ring vẫn chưa thể hiểu vì sao trò chơi này lại nổi tiếng đến như thế

Elden Ring là trò chơi có nhiều game thủ phá đảo nhất lẫn bỏ cuộc nhiều nhất trong năm 2022 3

Và ở bảng thống kê bên cạnh về trò chơi bị game thủ bỏ cuộc giữa chừng nhiều nhất thì Elden Ring cũng đứng ngay hàng đầu, với 261 người chơi. Trong có vẻ ít nhưng đây lại là con số gấp đôi so với những trò chơi khác trong năm 2022. HowLongToBeat.com cũng xác định rằng một game thủ đã bỏ cuộc đó là vĩnh viễn không chơi lại trò chơi đó hoặc chỉ dừng lại tạm thời.

Lưu ý: Những số liệu của HowLongToBeat.com được tổng hợp từ một lượng game thủ khảo sát nhất định.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang