Fall Damage, hay còn gọi là sát thương khi bị ngã, sẽ quay trở lại trong Marvel's Spider-Man 2 theo đúng nguyện vọng của một số game thủ
Loạt game Marvel's Spider-Man thế giới mở của Insomniac đã được đón nhận nhiệt tình vì nhiều lý do khác nhau, bao gồm cả lối chơi di chuyển tốc độ cao bằng tơ nhện, cho phép người chơi làm được gần như mọi thứ mà một ... con nhện có thể làm trên đường phố New York. Marvel's Spider-Man 2 sẽ mở rộng thêm tầm nhìn và độ cao, với bản đồ trò chơi rộng gấp đôi bản tiền nhiệm khi bổ sung thêm khu Queen với Brooklyn. Một trong những điểm đặc biệt của Marvel's Spider-Man là người chơi hoàn toàn không lo sợ việc bị mất máu khi rơi từ trên cao xuống.
Xem thêm: Marvel's Spider-Man 2 xác nhân lượng trang phục khổng lồ chờ đợi game thủ
Những trò chơi về Spider-Man trước đây như Spider-Man 2 và Ultimate Spider-Man đều có tính thêm sát thương khi bị rơi. Nếu Người Nhện va chạm với mặt đường, cậu sẽ bị mất đi một phần máu của mình hoặc thậm chí là chết luôn. Insomniac đã loại bỏ điều này trong hai trò chơi Marvel's Spider-Man của mình.
Mặc dù điều này có phần giống với việc loài nhện có thể sống sót trước những cú rơi từ các độ cao không tưởng, một số người hâm mộ vẫn kì vọng tính năng bị thương khi rơi sẽ quay trở lại trong Marvel's Spider-Man 2, và Insomniac quyết định chấp nhận điều ước đó.
Trong một video gần đây, Youtuber Blitzwing đã chỉ ra Spider-Man 2 sẽ cho người chơi phải nhận thêm sát thương khi bị rơi - bổ sung thêm mức độ nguy hiểm cho những chuyến hành trình đu tơ của hai thầy trò Peter và Miles. Dĩ nhiên những game thủ cảm thấy lo sợ rủi ro có thể gặp phải hoàn toàn được quyền tắt tính năng này đi trong phần thiết lập.
Đây có thể xem là một trong những cách để Insomniac tăng thêm mức độ nhập tâm cho người chơi trong quá trình trải nghiệm. Như vậy, nếu game thủ quyết định bật tính năng đó lên, họ sẽ cần chú ý thêm một yếu tố gây nguy hiểm nữa bên cạnh những siêu ác nhân và tay sai của chúng.
Marvel's Spider-Man 2 sẽ ra mắt vào ngày 20 tháng 10, độc quyền trên PS5.