Call of Duty: Vanguard đang nhận phải không ít những phản hồi tiêu cực từ game thủ đang chơi bản thử nghiệm vì xuất hiện lỗi game quá nhiều
Trong đợt thử nghiệm đầu tiên của trò chơi Call of Duty: Vanguard đang sắp kết thúc ở thời điểm hiện tại trên PS4 thì game thủ đã phát hiện được rằng phiên bản beta này vẫn còn tồn đọng khá nhiều lỗi, thậm chí số lượng lỗi xuất hiện mỗi khi chơi game ở một tần suất khá lớn khiến cho trải nghiệm chơi game của game thủ trở nên tệ hơn.
Redditor Wedclark mới gần đây cũng đã chia sẻ một đoạn video ngắn bản thân đang tham gia trải nghiệm Call of Duty: Vanguard beta và anh không thể nào bắn trúng được một viên đạo nào vào một mục tiêu hoàn toàn đứng yên ở gần đó, và sau 11 viên đạn hụt hoàn toàn thì anh đã bị hạ gục.
Dù có nhiều lời giải thích cho rằng có thể vì khẩu súng quá giật nên tỉ lệ hụt cũng cao hơn, tuy nhiên mức độ thiếu chính xác bên trong hệ thống của trò chơi hiện tại là quá thấp và chắc chắn nó sẽ cần được chỉnh sửa lại trong tương lai trước khi biên bản chính thức được ra mắt.
Ngoài ra thì một streamer trên Twitch có tên @DramaticReplays cũng đã chia sẻ một đoạn video dài 30 giây cho thấy khả năng hiển thị của trò chơi vẫn còn tương đối kém. Theo đó thì anh chàng này đã xả rất nhiều đạn vào một nhóm kẻ thù đang chạy đến nhưng lại không bắn trúng được một ai cả, đồng thời liên tục cho rằng trò chơi này đã bị hỏng.
Nhiều game thủ sau khi trải nghiệm phiên bản thử nghiệm của Call of Duty: Vanguard đã cho rằng nếu như nhà sản xuất không thể đưa ra những chỉnh sửa kịp thời thì trò chơi này không thể trở thành một bom tấn được, thậm chí là có thể "chết yểu" sau 3 tháng ra mắt với những lỗi hiện tại.
Hầu hết những ý kiến của người chơi đều cho biết rằng khả năng hiển thị chính là vấn đề lớn nhất mà Call of Duty: Vanguard đang mắc phải và khẳng định những tựa game mang thương hiệu Call of Duty hiện tại chỉ tập trung vào lợi nhuận chứ không phải là trải nghiệm cho người chơi.
Những vấn đề nghiêm trọng chắc chắn sẽ được phía Activision để ý đến và sửa chữa trong thời gian tới, nếu như họ không muốn tựa game của mình trở thành một "bom xịt" khi ra mắt trong tương lai.