Thêm một chi tiết ẩn nữa của The Witcher 3 góp mặt trong Cyberpunk 2077

Lần này, người hâm mộ sẽ được nghe nhắc đến tên của một thanh kiếm trong The Witcher 3: Wild Hunt, chỉ có điều nó không hoàn toàn là kiếm

Có rất nhiều người chắc chắn đang muốn sớm được trải nghiệm tựa game nhập vai thế giới mở mới của CD Projekt Red là Cyberpunk 2077, nhưng mới đây hãng đã cho biết sẽ hoãn game đến tháng 11 thay vì tháng 9, nhằm mục đích "đánh bóng" nó. Một trong những nguyên nhân khiến cho cộng đồng tỏ ra hào hứng với Cyberpunk 2077 chính là vì thành tích của CD Projekt Red thể hiện qua The Witcher 3: Wild Hunt, một trong những tựa game nhập vai hay nhất mọi thời đại, và thế giới tương lai của Cyberpunk 2077 sẽ chứa đựng một số mối liên hệ nhất định với dự án thành công nhất của hãng phát triển Ba Lan này.

Thêm một chi tiết ẩn nữa của The Witcher 3 góp mặt trong Cyberpunk 2077

Mới đây nhất là một chi tiết ẩn liên quan tới Ciri của The Witcher 3, ngoài ra người hâm mộ còn phát hiện ra một mối liên hệ đến thanh kiếm bạc Aerondight, thanh kiếm mà Geralt of Rivia nhận được từ Lady of the Lake trong bản mở rộng Blood and Wine, xuất hiện trong đoạn trailer được tung ra ở sự kiện livestream Night City Wire tuần vừa qua. Nhưng đáng tiếc rằng người hâm mộ sẽ không được cầm thanh kiếm này, mà sẽ nhìn thấy tên của nó trong một quyển tạp chí quảng cáo ... xe hơi, với chiếc xe Aerondight đón nhận danh hiệu Car of the Month. Chi tiết này được phát hiện bởi người dùng Reddit có tên Flarews, và anh đăng nó lên kênh r/cyberpunkgame với một bức ảnh chế kèm theo, trong đó Lady of the Lake đang đưa cho Geralt chiếc chìa khóa xe hơi thay vì thanh kiếm.

Thêm một chi tiết ẩn nữa của The Witcher 3 góp mặt trong Cyberpunk 2077 2

Chắc chắn đây chưa phải là điểm dừng, hứa hẹn sẽ có thêm nhiều chi tiết ẩn hơn nữa liên quan đến tựa game cực kì thành công của CD Projekt Red, trừ khi hãng muốn xây dựng Cyberpunk 2077 thành một thương hiệu riêng biệt. Đã có những kế hoạch khổng lồ để tạo ra một vũ trụ xoay quanh thế giới tương lai này, với một bản anime và một seri truyện tranh dựa trên nó. Ngoài ra, người chơi sẽ có cơ hội tham gia vào vũ trụ Cyberpunk trên PS5 và Xbox Series X hoàn toàn miễn phí nếu họ mua các phiên bản PS4 và Xbox One tương ứng. Hiện chưa rõ người hâm mộ có thể "lái" chiếc Aerondight trong Cyberpunk 2077 hay không, nhưng nếu không thì đây sẽ là một điều vô cùng đáng tiếc. Cyberpunk 2077 dự kiến phát hành vào ngày 19 tháng 11 trên PC, PS4 và Xbox One.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang