LMHT: Riot Games công bố về sự xuất hiện của Vệ Binh Tinh Tú 2022, hứa hẹn bùng nổ tháng 7 này

Sau khá nhiều đồn đoán thì mới đây Riot Games cũng đã công bố về sự kiện Vệ Binh Tinh Tú 2022, hứa hẹn sẽ bùng nổ vào tháng 7 sắp tới

Sau khá nhiều tin đồn từ các phiên bản trước thì mới đây, Riot Games mới đây đã chính thức công bố về sự xuất hiện của sự kiện Vệ Binh Tinh Tú 2022 thông qua một đoạn trailer dài 1 phút. Đây chắc chắn là một thông tin vô cùng đáng mừng dành cho những người yêu thích dòng trang phục Vệ Binh Tinh Tú này.

vệ binh tinh tú 2022 lmht

Trong đoạn trailer ngắn thì người xem hoàn toàn có thể nhìn thấy được rất nhiều những biểu tượng liên quan đến nhóm Vệ Binh Tinh Tú, xuất hiện theo  cách mà những bộ Anime Nhật Bản thường làm. Một số phân cảnh trong trailer này còn khiến cho nhiều người không khỏi liên tưởng đến những siêu phẩm điện ảnh nổi tiếng như 5 cm/s hay Your Name.

Xem thêm: Lucian xuất hiện 100% tại tuần thi đấu đầu tiên của LEC và cả LCS

Ở phân đoạn cuối của trailer thì người xem cũng nhận thất sự xuất hiện của một nhân vật nữ tóc hồng, mà theo suy đoán của game thủ thì đây có khả năng sẽ là một thành viên mới của nhóm Vệ Binh Tinh Tú. Kèm theo đó là biểu tượng của 3 trò chơi LMHT, LMHT: Tốc chiến và Huyền Thoại Runeterra cũng xuất hiện ở cuối video, hứa hẹn rằng sự kiện Vệ Binh Tinh Tú 2022 sẽ chính thức ra mắt trên cả 3 tựa game này trong tương lai gần.

Xem thêm: LMHT: Rò rỉ toàn bộ kỹ năng của tướng mới Nilah, siêu khống chế, gây sát thương bất kể khoảng cách

vệ binh tinh tú 2022 lmht

Theo như dự kiến của Riot Games thì sự kiện Vệ Binh Tinh Tú 2022 sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 14/07 sắp tới, có khả năng là cùng thời điểm với sự ra đời của tướng mới Nilah trong LMHT

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Các Diễn Viên Đình Đám Của Harry Potter Trở Thành Nhân Vật Trong Chúa tể Của Những Chiếc Nhẫn Trông Hợp Đến Không Tưởng

Các Diễn Viên Đình Đám Của Harry Potter Trở Thành Nhân Vật Trong Chúa tể Của Những Chiếc Nhẫn Trông Hợp Đến Không Tưởng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Liệu các diễn viên trong Harry Potter sẽ trông như thế nào khi vào vai các nhân vật ở Chúa Tể Của Những Chiếc Nhẫn? Đó là điều không được nhìn thấy ở hiện thực thì giờ đây nghệ thuật dành cho người hâm mộ sẽ giải quyết vấn đề này. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang