Người chơi mất đầu khi sử dụng vật phẩm trong Call of Duty: Warzone

Vật phẩm Heartbeat Sensor đã gặp một lỗi rất nghiêm trọng khi khiến cho người sử dụng bị mất đi phần đầu của mình.

Heartbeat Sensor kể từ khi ra mắt đã là một vật phẩm được game thủ của tựa game này cực kì yêu thích. NÓ cung cấp cho người chơi vị trí của kẻ thù xung quanh bạn nhưng điều này lại có thể bị counter dễ dàng bởi class Ghost hay bị người chơi khác phục kích. Trong khi những công cụ của tựa game này tỏ ra cực kì đa dạng về lối chơi, nhưng hóa ra nó lại tồn tại một vấn đề khác.

Người chơi mất đầu khi sử dụng vật phẩm trong Call of Duty: Warzone

Cảm biến nhịp tim trong Call Of Duty: Warzone đã trở thành một đề tài cực kì nảy lửa từ khi nó lần đầu được thêm vào tựa game này. Trong khi nó giúp cho người chơi có một lợi thế cực kì to lớn, nó lại khóa người chơi ở một vị trí cố định và không thể nhìn xung quanh được. Bên cạnh đó, việc chuyển đổi từ phụ kiện này sang vũ khí chính cũng tốn thời gian tương đối, điều này càng khiến người chơi dễ bị hạ gục hơn trong các tình huống bất ngờ. 

Thêm dầu vào lửa, một lỗi mới xuất hiện khiến phần đầu của nhân vật bị biến mất. Một thành viên trên Reddit đã đăng một bức ảnh về người bạn của anh ta sau khi dùng vật phẩm này đã mất đi phần đầu của mình. Cánh tay thì bị kéo dài ra, trên tay vẫn là Cảm biến nhịp tim, nhưng anh ta không có đầu để nhìn vào màn hình của nó, trong khi người bị đề cập hoàn toàn không có bị mất tí tầm nhìn nào. Lỗi này khiến người chơi trở nên có một lợi thế bất ngờ khi không thể bị headshot trong game, khá bất công đúng không.

Người chơi mất đầu khi sử dụng vật phẩm trong Call of Duty: Warzone 2

Mặc dù điều này không phải lúc nào cũng xảy ra, nhưng nó đã trở thành một vấn đề nghiêm trọng thực sự khi người chơi bắt đầu để ý tới nó gần đâu. Những bug trong tựa game này có thể cho phép người chơi peek qua những không gian nhỏ hẹp mà không hề gặp một tí nguy hiểm nào. Trong khi một số người chơi khác chắc chắn rằng nhân vật vẫn không có gì thay đổi, chắc có lẽ là do máy tính của người chơi gặp vấn đề về phân giải hình ảnh mà thôi.

Việc bug này còn tồn tại sau khi nhà phát hành loại bỏ Cảm biến nhịp tim ra khỏi trò chơi hay không vẫn còn là một dấu chấm hỏi cho game thủ. Nhưng điều này có thể là sự bắt đầu cho một loạt những bug sau này mà tựa game sắp phải đối mặt. Gần đây, người chơi đã bắt đầu báo cáo về việc những bug tự động ngắm theo mục tiêu và bị thương khi đáp đất, và dĩ nhiên là vẫn chưa có câu trả lời nào từ NPH.

Nhưng may mắn thay, đây chỉ là một lỗi về hình ảnh, nhưng rất có khả năng nó sẽ trở thành thứ gì đó tệ hơn nhiều, lúc đó người chơi sẽ dần mất cảm tình với tựa game này hơn.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

 Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp anime Nhật Bản vốn hào nhoáng trên màn ảnh lại một lần nữa lộ ra những mặt tối phía sau hậu trường. Mới đây, họa sĩ kỳ cựu Kyohei Ebata – người góp mặt trong nhiều tựa anime đình đám – đã công khai tố cáo việc bị cắt giảm thu nhập một cách vô lý trong quá trình làm việc cho dự án mới của Netflix. Vụ việc nhanh chóng thổi bùng làn sóng tranh cãi trong cộng đồng người hâm mộ và buộc WIT Studio phải chính thức lên tiếng.

Giải trí
"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, manga "Kill Blue" của Tadatoshi Fujimaki, cha đẻ của loạt manga đình đám "Kuroko’s Basketball", đã chính thức khép lại hành trình manga và chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026. Với một đội ngũ sản xuất chất lượng và một câu chuyện kịch tính pha lẫn hài hước, anime "Kill Blue" đang nhận được sự kỳ vọng lớn từ cộng đồng fan hâm mộ.

Giải trí
"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau khi Netmarble chính thức rót 2 tỉ won vào ủy ban sản xuất cho anime "Solo Leveling", cộng đồng fan không khỏi háo hức về tương lai của tác phẩm này. Không chỉ là một khoản đầu tư lớn, động thái này còn thể hiện tham vọng của Netmarble trong việc xây dựng một hệ sinh thái giữa game và anime, mở ra cơ hội lớn cho việc phát triển IP này trên toàn cầu.

Giải trí
Lên đầu trang