The Elder Scrolls Online ra mắt trailer nhá hàng nội dung cho năm 2022

Bethesda Softworks mới đây đã chia sẻ một đoạn trailer điện ảnh đẹp mắt cho The Elder Scrolls Online, nhá hàng về chuyến phiêu lưu sắp tới

The Elder Scrolls Online đã vượt xa những gì mà phần lớn người hâm mộ thể loại game trực tuyến mong chờ từ nó. Trong khi các phiên bản The Elder Scrolls riêng lẻ bị giới hạn ở một khu vực cố định, Bethesda Software đã mở rộng các vùng lãnh thổ trong Elder Scrolls Online bằng vô số những bản DLC khác nhau, khám phá nhiều nơi như Morrowind, ElsweyrBlackwood. Trong khi mọi người chờ đợi mỏi mòn tin tức về The Elder Scrolls 6, có vẻ như Bethesda lại đang muốn thúc đẩy trò chơi trực tuyến này, khi tung ra đoạn teaser trailer mới gợi ý về định hướng của game trong năm 2022. Đoạn trailer mới này tiếp tục duy trì sự kì vọng vốn có dành cho các đoạn trailer điện ảnh quen thuộc của The Elder Scrolls. Người chơi có thể nhìn thấy hình ảnh một con tàu băng qua các vùng đại dương để đi đến một thành phố có quy mô ấn tượng.

Kế đến là hình ảnh một người lính bước ra một ban công và nhìn thấy một cơn sóng cuồn cuộn với những con thuyền lướt đi trên nó, với một phong thái khá bình tĩnh. Dĩ nhiên đoạn trailer này chỉ là teaser, không mang ý nghĩa xác nhận chính thức về bản mở rộng tiếp theo trong The Elder Scrolls Online, nhưng cũng không thiếu các manh mối để người hâm mộ đặt giả thuyết. Thời điểm chính thức để mọi thứ được lộ diện sẽ là lúc 3h sáng ngày 28 tháng 1 theo giờ Việt Nam, thông qua kênh Twitch của Bethesda

Mặc dù hãng không nói ra, nhưng nhiều người tin rằng họ có thể đoán được định hướng của bản mở rộng tiếp theo. Bản đồ xuất hiện ở đoạn đầu trailer được cho là khu vực biển Abecean, nằm ở phía Tây Tamriel, phía Bắc của Summerset. Ngoài ra, bộ giáp mà người lính mặc trong trailer cho thấy anh ta là người Breton đến từ vùng High Rock. Do đó, một vài người tin rằng phần nội dung mới sẽ diễn ra trên một hòn đảo do Breton kiểm soát, nằm ngoài khơi bờ biển Hammerfell hoặc Summerset.

The Elder Scrolls Online ra mắt trailer nhá hàng nội dung cho năm 2022

Tuy vậy, vẫn có một số người tin rằng hòn đảo sẽ nằm ở hướng đối nghịch với Tamriel, trên những quần đảo dọc đại dương, hướng về Akavir. Có ba hòn đảo lớn tại đây được đặt tên là Esronies, YnsleaCathnoquey. Thành phố xuất hiện trong trailer rất có thể là Black Harbor hoặc Esroniet. Đó là một bối cảnh hấp dẫn cho những trận thủy chiến, dù là cơ chế cốt truyện hay hệ thống gameplay mới. Đây chắc chắn là những tin tức hấp dẫn người chơi The Elder Scrolls Online, khi một năm mới đến kèm theo những địa điểm mới để khám phá. Tất cả những gì Bethesda cần lúc này là sự kiên nhẫn của người hâm mộ, và chờ đến cuối tháng 1 để được chứng kiến trọn vẹn những gì hãng dự định mang đến trong tựa game trực tuyến khổng lồ này. Elder Scrolls Online hiện đang phát hành trên PC, PS4, PS5, Xbox One và Xbox Series X/s.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang