Top 5 nhân vật Genshin Impact tốt nhất được ra mắt trong 2022

Trong rất nhiều nhân vật được ra mắt trong năm qua, đây là những nhân vật được người chơi đánh giá rất cao khi nhận ra được sức mạnh của họ.

Năm 2022 vừa qua là một năm đầy hân hoan đối với Genshin Impact. Tựa game này vẫn giữ được đà tiến tới ổn định, ra mắt hàng loạt nội dung mới với chất lượng cực kì tốt, đặc biệt là nhiệm vụ Ma Thần của Sumeru. 

Các nhân vật mới được ra mắt cũng là một phần của tựa game này, với 9 nhân vật 5 sao và 8 nhân vật 4 sao. Trong bài viết này, Lagvn sẽ "nhìn mặt đặt tên" top 5 nhân vật tốt nhất trong năm 2022 được Genshin Impact cho ra mắt, ngó qua nhé!

1. Nahida

Top 5 Genshin char 1

Như một lẽ dĩ nhiên, các vị thần thường là những hỗ trợ cứng cựa cho các hệ của họ, và Nahida không phải là một ngoại lệ. Theo như GenshinLab, thị trường iOS của Trung Quốc cho thấy rằng doanh thu của banner Thảo Thần + Yoimiya đã kiếm được hơn 34 triệu đô la Mỹ doanh thu, vượt qua cả Lôi Thần.

Phần xịn xò nhất của bộ kĩ năng Thảo Thần là khả năng hỗ trợ tuyệt vời mà cô nàng mang lại. Thiên phú ẩn Từ Bi Chiếu Rọi của Nahida là một kĩ năng cực kì imba mà không phải nhân vật nào cũng so sánh được khi nó tăng tinh thông cho nhân vật ra sân, qua đó khiến các đội hình phản ứng trở nên mạnh mẽ cực kì. Mặc dù khả năng này không tăng cường tốt bằng Kazuha, nhưng việc có thêm một lượng sát thương và TTNT bổ sung vẫn vô cùng đáng kể. Bên cạnh đó, thiên phú Giác Ngộ Thức Tỉnh còn tăng sát thương cho chính cô nàng. Việc nhặt vật phẩm bằng kĩ năng nguyên tố cũng cực kì thú vị.
Xem thêm: Game thủ đánh giá Nahida lại khiến trò chơi dễ hơn một bậc nữa

2. Yelan

Top 5 Genshin char 2

Dì Lan ngày đầu ra mắt đã từng bị chê khá nhiều, nhưng khi họ thấy khả năng hoạt động trên sân của cô nàng, tất cả đều bị tắt tiếng vì sự mạnh mẽ mà cô nàng này mang lại. Nhìn chung, đây là một phiên bản 5 sao của Xingqiu với khả năng tăng sát thương cho nhân vật đứng sân bên cạnh việc cấp ấn Thủy tuyệt vời.

Với bộ kĩ năng phụ thuộc vào HP, người chơi lại càng dễ build cô nàng hơn rất nhiều. Cô nàng cũng tăng tỉ lệ chí mạng khi đột phá, từ đó cho phép người chơi tập trung vào các chỉ số khác được dễ dàng hơn.
Xem thêm: Người chơi Genshin Impact tự lập bảng xếp hạng những cái nách quyến rũ nhất game

3. Kẻ Lang Thang

Top 5 Genshin char 3

Nhân vật lùn mà láo này là một trong những nhân vật được mong chờ khá nhiều trong Genshin ở vài phiên bản gần đây vì anh chàng đóng một vai trò rất quan trọng trong cốt truyện. Lối chơi của anh chàng cũng cực kì độc đáo khi bay lên không trung và tấn công từ xa - điều độc nhất trong Genshin Impact cho tới thời điểm hiện tại.

Ngoài ra, hệ số nhân sát thương của anh chàng là một điều đáng chú ý khi nó lên tới 1325%  - một con số vượt ngưỡng so với các nhân vật hiện có.

Xem thêm: Hướng dẫn cách chơi Wanderer với hướng build trang bị và Di Vật mạnh nhất

4. Faruzan

Top 5 Genshin char 4

Trước 3.3, có tất thảy 8 nhân vật hệ Phong trong Genshin Impact và hầu hết là các nhân vật hỗ trợ đa dụng.

Những nhân vật như Sucrose, Kazuha, Sayu hay Venti đã rất nổi trong các đội hình nguyên tố vì khả năng giảm kháng tuyệt vời của họ. Mặt khác, các DPS như Xiao hay Heizou gần như không phổ biến. Lí do chính cho điều này là không có một hỗ trợ chuyên dụng cho đội hình mono, qua đó giảm sức mạnh khá đáng kể cho các nhân vật hệ này. Giờ đây, với một siêu hỗ trợ như Faruzan được ra mắt, các đội hình DPS hệ Phong đang dần quay trở lại đấu trường và có xu hướng được lan rộng hơn.
Xem thêm: Lí do Faruzan là nhân vật nên có cho đội hình hệ Phong

5. Yae Miko

Top 5 Genshin char 5

Từng bị chê hơn cả Yelan khi mới ra mắt, giờ đây Yae Miko lại có một chỗ đứng vững chắc trong các đội hình La Hoàn với sự ra mắt của hệ Thảo. Bộ kĩ năng của Yae Miko thiên về việc off field gần như toàn thời gian. Triệu hồi các "cột thu lôi" định kì tấn công các đối thủ ở gần là thương hiệu của cô nàng. Giờ đây, việc Yae Miko xuất hiện ngày càng nhiều không còn là một điều gì đó quá lạ lẫm nữa. 

Xem thêm: Top 4 đội hình mạnh nhất dành cho Yae Miko kết hợp với hệ Thảo mạnh nhất

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Toyotarou tiết lộ nét vẽ cuối cùng của tác giả Akira Toriyama cho Dragon Ball Super

Toyotarou tiết lộ nét vẽ cuối cùng của tác giả Akira Toriyama cho Dragon Ball Super

hoanlagvnDũng Nhỏ

Toyotarou tác giả của manga Dragon Ball Super mới đây đã tiết lộ một thông tin thú vị về quá trình sáng tác của bộ truyện. Toyotarou chia sẻ, cảnh cuối cùng trong manga, Piccolo chào tạm biệt cô giáo của Pan trong trang cuối manga Dragon Ball Super chap 103 là do chính tay tác giả Akira Toriyama vẽ.

Giải trí
Lên đầu trang