Anime Attack On Titan phần cuối cùng chốt lịch ra mắt vào năm 2022

Chỉ chưa đầy 5 tháng nữa, khán giả toàn thế giới sẽ được chiêm ngưỡng Attack On Titan The Final Season Part 2. Đây sẽ là phần anime cuối cùng khép lại chuỗi Đại Chiến Titan đình đám. Bên cạnh ngày phát hành, nhiều thông tin mới cũng được hé lộ.

Attack On Titan The Final Season Part 2

Mới đây, trang web chính thức của anime Attack On Titan The Final Season đã đưa tin thông báo rằng Part 2 của phim sẽ lên sóng truyền hình Nhật Bản vào tháng 1 năm 2022. Phần phim sẽ bắt đầu với tập 76 với tựa đề "Danzai" - Sentencing.

Trước khi Attack On Titan The Final Season Part 2 lên sóng, phiên bản tổng hợp câu chuyện đặc biệt từ góc nhìn của các nhân vật như Levi, Annie, Mikasa sẽ được lên sóng với mục tiêu tóm gọn nội dung cho khán giả. Theo dự đoán, tập tổng hợp sẽ được chiếu trong 1 - 2 tuần trước khi Đại Chiến Titan phần cuối ra mắt.

Attack On Titan The Final Season Part 2 sẽ là phần anime cuối cùng khép lại cuộc chiến dai dẳng giữa nhân loại với các Titan. Hiện tại anime đang được thực hiện bởi studio MAPPA và đạo diễn bởi Yuichiro Hayashi. Biên kịch của phim là Hiroshi Seko và thiết kế nhân vật sẽ do Tomohiro Kishi thực hiện. Dàn seiyuu của phim sẽ được giữ nguyên.

Xem thêm: Danh sách tất cả các anime MAPPA cực đỉnh sắp sửa ra mắt trong tương lai!

Attack On Titan hay Shingeki No Kyojin (Đại Chiến Titan) là series anime được chuyển thể từ manga cùng tên nổi tiếng do Hajime Isayama sáng tác. Lấy bối cảnh ở một thế giới giả tưởng, Attack On Titan chủ yếu xoay quanh các cuộc chiến một mất một còn giữa nhân loại với các Titan ăn thịt người khổng lồ. Càng về sau, câu chuyện càng trở nên rối rắm và đen tối hơn khi sự thật về Titan được hé lộ và cuộc chiến dần mở rộng ra tầm cỡ thế giới.

Attack On Titan The Final Season Part 2

"Quốc trưởng" Eren sẽ đem đến thảm kịch gì cho nhân loại trong phần cuối cùng này?

Với câu chuyện thuộc hàng siêu phẩm, Attack On Titan sẽ là manga mà hàng chục năm sau cũng chưa chắc có cái tên nào khác đủ sức thay thế. vào tháng 1 năm 2022, chúng ta liệu có được nhìn thấy một kết thúc hoành tráng thỏa mãn cả tri giác lẫn tâm hồn hay không? Hãy cùng chờ xem nhé.

Xem thêm: Bức xúc vì chap 139 "xàm xí", fan AOT tự tạo ra một kết thúc mới cho Attack On Titan

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Martin Scorsese Và Seth MacFarlane Với Màn Hợp Tác Không Ngờ Đến Vì Mục Tiêu Khôi Phục Hoạt Hình Cổ Điển

Martin Scorsese Và Seth MacFarlane Với Màn Hợp Tác Không Ngờ Đến Vì Mục Tiêu Khôi Phục Hoạt Hình Cổ Điển

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Nhà làm phim huyền thoại và Seth MacFarlane gần đây đã tiết lộ họ sẽ cộng tác với nhau trong 1 dự án phi lợi nhuận vì cùng chung tình yêu với những tác phẩm hoạt hình ngắn trong thời kỳ hoàng kim của thể loại này. Xem chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang