Spoiler Conan 1109: Wakasa bắn Tổ Chức Áo Đen - Rum định sử dụng APTX 4869

Thông tin spoiler mới nhất, chính xác nhất và tất cả những gì bạn cần biết về Thám Tử Lừng Danh Conan 1109: Lợi dụng Đội Thám Tử Nhí và cô giáo Kobayashi, Wakasa xác định được vị trí của các thành viên Tổ Chức Áo Đen! Một cuộc đối đầu ngắn diễn ra!

Spoiler Thám Tử Lừng Danh Conan 1109

conan 1109

Tiêu đề Detective Conan 1109: Queen's Gambit.

Ngay đầu chương, chúng ta thấy Rum đang nhớ về 17 năm trước. Y cho rằng khi đó mà cho người kết liễu luôn Asaka thì giờ khỏe hơn rồi. Chianti đột ngột cười lớn khiến Rum bất ngờ. Cô ta nói rằng mình vừa thấy một vụ cướp và thấy khá là hài khi mà giờ còn người cầm dao đi cướp.

Rum tức giận nhắc nhở Chianti tập trung vào mục tiêu: người phụ nữ cao khoảng 1m7 với chiếc ô kẻ sọc.

Trong lúc đó, Kuroda hỏi Conan đx hiểu được điều gì. Nhân vật chính nói rằng vẫn còn vài điểm khúc mắc nên tạm thời chưa thể nói được. Kuroda thuyết phục Conan rằng có thể ông sẽ bổ sung được những điều ấy nên là Conan bắt đầu nói.

Theo Conan, mấu chốt của mật mã là dấu son trên đồng hồ. Viền của chiếc đồng hồ có chút son nên có thể là do bà ấy đã bôi vết hôn trên đáy một lần do "không ưng ý". Nhưu vậy, có thể điều mà bà Amanda muốn nhấn mạnh chính là đôi môi. Miệng là "mouth". Vết hôn trên hai đầu bị cắt ý ám chỉ cách đánh vần từ miệng. Bỏ đi hai từ đầu và cuối, ta có "out". Kết hợp với đồng hồ sẽ là "watch out" - cẩn thận.

Đến đây thì Conan chịu vì không rõ bà Amanda muốn cảnh báo "watch out" ai. Cậu cho rằng dấu son trên mắt quân mã là gợi ý và hỏi Kuroda có biết ai như thế không.

Kuroda nhớ lại rằng mình có gặp một người đàn ông đeo kính một bên. Ông nói mắt của hắn như mắt rắn vậy.

Conan sau đó hỏi tiếp về Asaka - Wakasa. Kuroda nói họ rất có thể là một người. Vì vẫn tưởng ông là người giết bà Amanda nên cô ấy luôn có thái độ thù địch với ông.

Conan định gọi hỏi cô Wakasa thì thấy 5 cuộc gọi nhỡ từ bác Agasa. Bác tiến sĩ nói mọi người đã đi đến nhà hàng và báo Conan hãy đến đấy. Agasa cũng cho biết cô giáo đã xin đi về trước rồi và để ô của mình lại do đã lỡ làm hỏng ô của cô Kobayashi. Conan nghe thế bảo mọi người tuyệt đối không được dùng chiếc ô đó nhưng... điện thoại hết pin.

Conan và Kuroda lập tức đi đến điểm hẹn. Thấy cô Kobayashi cầm ô bước ra, Korn và Chianti nổ súng. Rum nhận ra đây không phải Wakasa nên hét lên khiến cả hai bắn trượt. Rum lúc này mới nhận ra mình đang bị Wakasa "chơi". Hắn đang định hỏi Chianti về vụ cướp đầu chương thì nghe thấy cô ta bị bắn từ tòa nhà đối diện. Rum lệnh Korn và Chianti rút lui.

conan 1109

Ở trong xe, Rum lấy tay che mắt trái và nói:

Chỉ còn cách quay ngược thời gian của con mắt phải này thôi, với tác dụng của loại thuốc đó.

Đằng sau hắn ta, ta nhìn thấy hình ảnh của APTX 4869.

Thất bại, Wakasa nhớ đến Koji rồi siết chặt quân cờ trong tay...

Tại nhà Kudo, Akai nghe Conan kể lại câu chuyện. Conan khẳng định Wakasa và Asaka là một. Cậu hỏi Akai về vụ án 17 năm trước và biết được cha của Akai và cha Koji là bạn. Ông ấy từng được cha Koji nhờ điều tra về cái chết của con trai mình.

Ở các diễn biến cuối, ta nhìn thấy hồi tưởng của gia đình Akai. Họ đang ngồi chơi bài cùng nhau. Tsutomu nghe điện và nói mình sẽ sang Mỹ để điều tra về cái chết của Koji. Bà Mary nói nếu cần bà sẽ đi giúp. Tsutomu sau đó hôn Mary và nói ông sẽ sớm quay lại.

Trong trang cuối, Akai và Conan cùng đưa ra kết luận rằng người đàn ông với con mắt cần phải cảnh giác chính là kẻ đã gây ra mọi chuyện.

Conan chap 1109 spoiler sẽ được cập nhật trong thời gian sớm nhất.

Xem thêm: Xếp OTP 'tào lao', quảng cáo Thám Tử Lừng Danh Conan bị fan Trung ném đá tơi bời!

Ngày phát hành manga Thám Tử Lừng Danh Conan 1109

Thám Tử Lừng Danh Conan 1108 sẽ được phát hành vào ngày 22 tháng 2. Các thông tin mới về Conan sẽ được Lag.vn cập nhật trong thời gian sớm nhất.

Một số câu hỏi thường gặp về manga Thám Tử Lừng Danh Conan

thám tử lừng danh conan

Khi nào Conan có chương mới?

Manga Thám Tử Lừng Danh Conan hiện tại phát hành trên tạp chí Shonen Sunday, ra mắt vào mỗi thứ 4 hàng tuần. Tuy nhiên, Conan hiện không phát hành liên tục trên tạp chí mà thường xuyên tạm nghỉ. Để biết ngày phát hành Conan chương mới chi tiết, mời bạn theo dõi Lag.vn.

Khi nào Conan kết thúc?

Trong cuộc trò chuyện với Oda Eiichiro - tác giả manga One Piece, Gosho-sensei cho biết đã phác thảo kết thúc của Conan từ 5 năm trước. Dù chưa tiết lộ Conan còn bao nhiêu chương nữa thì hết nhưng vị tác giả đảm bảo rằng tác phẩm này sẽ được hoàn thành, cho dù bản thân ông gặp vấn đề gì đi chăng nữa.

Conan có bao nhiêu chap rồi?

Tính đến bài viết này thì Conan đã có tất cả 1108 chương. Chương 1109 sẽ được phát hành vào ngày 22 tháng 2 năm 2023.

Xem thêm: TOP 7 mỹ nhân Nhật Bản là bản gốc của nhân vật manga anime nổi tiếng

Tham gia cộng đồng fan anime manga và cập nhật những thông tin nóng hổi tại đây:

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang