Phim Uncharted chính thức dời lịch, chia tay năm 2021

Bộ phim Uncharted của Sony với nam diễn viên Tom Holland thủ vai Nathan Drake thời trẻ đã chính thức hoãn lịch ra mắt, không còn kế hoạch phát hành trong năm 2021 nữa

Trong nhiều năm, Sony đã cố gắng biến thương hiệu game cực kì phổ biến Uncharted thành một bộ phim, nhưng mãi cho đến khi Tom Holland được chọn vào vai Nathan Drake lúc trẻ, mọi thứ mới bắt đầu có tiến triển. Uncharted còn có sự góp mặt của Mark Wahlberg trong vai Sully, một người giống như thầy của Drake, và được miêu tả là một câu chuyện mới hoàn toàn, thay vì một bản chuyển thể từ loạt game cùng tên. Tiến trình thực hiện Uncharted khiến cho Sony ban đầu dự định phát hành phim vào Giáng sinh năm 2020, nhưng đó là trước khi Venom của đạo diễn Ruben Fleischer được chỉ đạo thực hiện. Lịch của bộ phim được đặt vào tháng 3 năm nay, nhưng mọi thứ thêm khó khăn do đại dịch COVID, khiến Sony một lần nữa dời sang tháng 10 năm nay.

Phim Uncharted chính thức dời lịch, chia tay năm 2021

Tưởng chừng như mọi thứ đã trở nên lạc quan khi Sony đẩy lịch lên tháng 7, nhưng cuối cùng hãng đã phải chính thức công bố bộ phim Uncharted sẽ không còn chiếu vào ngày 16 tháng 7 năm 2021 nữa, mà thay vào đó sẽ ra rạp ngày 11 tháng 2 năm 2022. Thậm chí đây chỉ là một phần trong động thái dời toàn bộ phim của Sony vốn có lịch phát hành vào nửa đầu năm 2021. Trước Uncharted, hãng đã xác nhận dời lịch phim Morbius sang tháng 10 năm 2021, và công bố mới nhất này cũng sẽ dời lịch của Ghostbusters: Afterlife. Lý do cho việc dời lịch Uncharted là vì Sony đang xem xét những bộ phim đã bị hoãn lại khác của mình. Bộ phim Cinderella do Kay Cannon làm đạo diễn và Camila Cabello thủ vai chính đã chiếm suất tháng 7 của Uncharted, thay vì ra mắt vào tháng 2. Dù sao thì, việc Uncharted dời hẳn sang tháng 2 năm sau sẽ cho phép Sony chú tâm hơn đến những bom tấn khác của Tom Holland, với Spider-Man: Homecoming 3 vẫn dự kiến phát hành vào tháng 12.

Phim Uncharted chính thức dời lịch, chia tay năm 2021 2
Hình ảnh phim trường Spider-Man 3 của Tom Holland

Giờ đây, không chỉ người hâm mộ phải chờ lâu hơn để được xem Uncharted, mà chiến dịch quảng bá cho bộ phim có thể phải vài tháng nữa mới diễn ra. Đã có một vài hi vọng Sony sẽ tung ra trailer đầu tiên vào đầu năm 2020 để mọi người hào hứng trước bom tấn mùa hè này, nhưng mọi thứ không được như vậy nữa. Với thời điểm ra mắt tháng 2 năm 2022 của Uncharted, Sony có thể sẽ không tung ra bất kì hình ảnh nào trong phim cho đến sau thời điểm dự kiến ra mắt ban đầu của nó. Tuy có một số sự nghi ngờ về khả năng Uncharted có thể trở thành phiên bản live-action mà người hâm mộ đã mong chờ từ lâu hay không, mọi người vẫn sẽ phải đợi hơn một năm nữa mới thật sự biết được.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang