Tổng hợp các loại Quái vật nổi bật trong vũ trụ phim ảnh của Godzilla 2019

Với vũ trụ Godzilla đã mở rộng ra với hàng loạt quái vật mới xuất hiện, hãy cùng điểm qua những quái vật đã và sắp xuất hiện trong series phim Godzilla King of the Monsters mới trở lại vào năm 2019 này nhé.

Rodan

Kaiju khổng lồ dạng chim này xuất hiện lần đầu trong phim của Godzilla vào năm 1956. Rodan không thật sự là kẻ thù của Godzilla mà thường xuất hiện để chiến đấu chung với Godzilla chống lại các kaiju mạnh khác, điển hình như King Ghidorah 3 đầu trong phần phim mới nhất này.

Tổng hợp các loại Quái vật nổi bật trong vũ trụ phim ảnh của Godzilla 2019

Nói về khả năng của Rodan, Kaiju khổng lồ này không chỉ biết bay và cắn xé thông thường mà còn có thể bay với tốc độ cực nhanh (tốc độ siêu thanh) và có thể phun tia lửa nóng  Uranium từ miệng ra. Được sinh ra từ lòng của núi lửa, Rodan sẽ là bạn chiến đấu hoàn hảo cho Godzilla béo ú nhà ta.

Tổng hợp các loại Quái vật nổi bật trong vũ trụ phim ảnh của Godzilla 2019 2

Mothra

Mothra hoặc Nữ Hoàng bướm đêm hớp hồn mọi người từ cái nhìn đầu tiên. Với kích cỡ khổng lồ cùng sải cánh rộng ngập trời, Mothra lần đầu xuất hiện trong bộ phim về chính nó ở năm 1961. Dù là một kaiju khổng lồ đáng sợ, tuy nhiên Mothra lại khá ôn hòa với thiên nhiên và con người dù rất ít khi xuất hiện.

Tổng hợp các loại Quái vật nổi bật trong vũ trụ phim ảnh của Godzilla 2019 3

Tổng hợp các loại Quái vật nổi bật trong vũ trụ phim ảnh của Godzilla 2019 4

King Ghidorah

Được đánh giá như là một trong những kẻ thù chính của Godzilla từ trước đến nay (và là phản diện chính trong Godzilla 2019), King Ghidora cân nặng 4000 tấn và 3 đầu luôn là một thế lực kinh hoàng mà Godzilla phải chật vật chiến đấu - và đây cũng là kaiju duy nhất có chữ King/Vua trong tên của mình, sánh ngang với chính Chúa tể Godzilla.

Tổng hợp các loại Quái vật nổi bật trong vũ trụ phim ảnh của Godzilla 2019 5

King Ghidora là một kaiju dạng rồng không có tay, cánh dơi và 3 đầu (kèm 2 đuôi) có nguồn gốc từ ngoài hành tinh xuống Trái Đất. King Ghidora đáng sợ nhất khi bung toàn bộ sức mạnh của mình với khả năng bay cao, phun lửa từ cả 3 đầu và vài lúc còn tung điện từ cánh của mình (chưa kể 4000 tấn thịt trâu bò). Trở lại với Godzilla 2019, King Ghidora trở thành một Titan có mặt từ lâu ở Trái Đất (thay vì ngoài hành tinh) và bất ngờ thức giấc.

Tổng hợp các loại Quái vật nổi bật trong vũ trụ phim ảnh của Godzilla 2019 6

MUTOs

MUTO là chữ viết tắt cho "Massive Unidentified Terrestrial Organism", tạm dịch là Thực thể ngoài vũ trụ không xác định siêu khổng lồ. Bộ đôi MUTO này xuất hiện lần đầu trong bộ Godzilla  được làm lại của Mỹ. Với con đực và cái chỉ được gọi là MUTO 1 và MUTO 2, cả hai đều là khởi động cho vũ trụ quái vật của Godzilla  và mở đường cho các kaiju khác xuất hiện.

Tổng hợp các loại Quái vật nổi bật trong vũ trụ phim ảnh của Godzilla 2019 7

Về khả năng, các MUTO có thể bay và tấn công các đòn cơ bản chứ không có sức mạnh gì đặc biệt cả. Dù khá vất vả, tuy nhiên Godzilla vẫn đủ sức cân cả hai vợ chồng này và trở về với biển trong phần đầu của Godzilla .

King Kong?

King Kong sẽ đối mặt với Godzilla, tuy nhiên là ở bộ phim King Kong vs Godzilla vào năm 2020 kìa. Theo đó, Kong cũng được coi là một Titan (hoặc kaiju) ngang tầm với Godzilla với tầm vóc to lớn, khỏe mạnh, thông minh và nhanh nhẹn.

Tổng hợp các loại Quái vật nổi bật trong vũ trụ phim ảnh của Godzilla 2019 8

Dù trong bộ phim Godzilla 2019 lần này chưa giới thiệu gì về đợt đụng độ trong tương lai của Godzilla và Kong, tuy nhiên chúng ta sẽ sớm chứng kiến 2 Titan khổng lồ được yêu thích nhất bay vào choảng nhau trong năm sau.

Tổng hợp các loại Quái vật nổi bật trong vũ trụ phim ảnh của Godzilla 2019 9

Godzilla

Cuối cùng và không thể bỏ qua chính là Vua Quái Vật Godzilla. Với thân hình to lớn và chắc chắn, lớp da dày của Godzilla được dùng như lớp giáp cực tốt trước đủ loại tấn công, chưa kể các loại sức mạnh khác như Từ Tính, tốc độ di chuyển rất nhanh (dù rất béo), cú táp nhiễm điện, phun lửa điện xanh và thỉnh thoảng còn có thể nhảy cao như bay nữa (chắc trong phim cũ thôi).

Tổng hợp các loại Quái vật nổi bật trong vũ trụ phim ảnh của Godzilla 2019 10

Sau kết thúc của Godzilla King of The Monsters, chắc chắn Godzilla còn thêm được vài sức mạnh mới để chuẩn bị chiến đấu với Kong hoặc tất cả các kẻ thù mới trong tương lai.

Tổng hợp các loại Quái vật nổi bật trong vũ trụ phim ảnh của Godzilla 2019 11

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, Aniplex đã chính thức giới thiệu những hình ảnh đầu tiên của bộ phim hoạt hình chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách "Trapezium" của tác giả Takayama Kazumi. Đoạn trailer hé lộ ca khúc chủ đề "Nanmonai feat. Hoshimachi Suisei, sakuma" được trình bày bởi VTuber Hoshimachi Suisei với phần âm nhạc do MAISONdes đảm nhiệm.

Giải trí
Lên đầu trang