Days Gone chính thức ... dời lịch phát hành sang năm 2019

Vừa qua Sony đã đưa ra một thông tin chính thức mới về tựa game bắn zombie độc quyền trên PS4, Days Gone, nhưng đáng tiếc rằng đó lại là tin lùi thời điểm ra mắt game

Sony đã chính thức trì hoãn Days Gone, tựa game hành động phiêu lưu góc nhìn thứ ba độc quyền trên PS4, theo một tuyên bố được đưa ra cho trang US GamerDays Gone trước đây đã được lên lịch ra mắt vào cuối năm 2018, nhưng nay được lên kế hoạch ra mắt năm 2019. Không một lý do nào được đưa ra cho việc trì hoãn này, cũng như không một tuyên bố nào đến từ hãng phát triển của Days Gone là SIE Bend Studio được thực hiện. Hi vọng rằng nhiều thông tin hơn sẽ được cung cấp trong những tháng tới.

Days Gone chính thức ... dời lịch phát hành sang năm 2019

Tin tức về sự trì hoãn của Days Gone được đưa ra sau khi một số người khám phá ra thời điểm phát hành game bị thay đổi trên website chính thức của nó. Không một thông cáo báo chí nào về sự thay đổi được đưa ra, và không một nhà bán lẻ nào được thông báo - một sự trì hoãn lặng lẽ. Sony chỉ xác nhận điều này sau khi hãng được hỏi liệu thời điểm ra mắt mới có phải là thật hay chỉ là sự cố. Với việc tuần qua tràn ngập những bất ngờ trong thế giới trò chơi điện tử, bao gồm công bố phần game Call of Duty tiếp theo và Super Smash Bros., có thể xem là một thời điểm hoàn hảo để chèn vào thông tin trì hoãn mà không thu hút sự chú ý.

Days Gone chính thức ... dời lịch phát hành sang năm 2019 2

Nhưng điều đó cũng không có nghĩa là Sony dự định để tin tức này qua đi mà không ai chú ý. Các nhà phát hành game trước đây thích để cho những tin tức trì hoãn bớt quan trọng hơn, và điều đó dường như đã tỏ ra hiệu quả với Days Gone. Kể từ khi được công bố tại E3 2016, Days Gone đã trở thành một trong những tựa game độc quyền PS4 được đánh giá cao. Chưa kể Sony còn có vô số tựa game độc quyền chất lượng khác đang "xếp hàng" chờ ra mắt, bao gồm God of War, Detroit: Become Human, Spider-Man của Insomniac, và Shadow of the Colossus Remake đã ra mắt. Luôn có khả năng Days Gone bị trì hoãn để không làm lộn xộn danh sách game vốn đã vô cùng ấn tượng của Sony trong năm 2018.

Days Gone chính thức ... dời lịch phát hành sang năm 2019 3

Nhưng nói đi cũng phải nói lại, việc dời sang năm 2019 không hẳn là khiến mọi chuyện dễ hơn cho Days Gone. Rất nhiều tựa game độc quyền PS4 thuộc "hàng khủng" khác, bao gồm Death Stranding của Hideo Kojima và The Last of Us 2 của Naughty Dog, cũng rất có khả năng ra mắt vào năm sau. Tóm lại, cho dù lịch phát hành mới như thế nào, Days Gone sẽ phải "tự lực cánh sinh" trong việc xây dựng thành công của mình. 

Theo Tri Thức Trẻ

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Toyotarou tiết lộ nét vẽ cuối cùng của tác giả Akira Toriyama cho Dragon Ball Super

Toyotarou tiết lộ nét vẽ cuối cùng của tác giả Akira Toriyama cho Dragon Ball Super

hoanlagvnDũng Nhỏ

Toyotarou tác giả của manga Dragon Ball Super mới đây đã tiết lộ một thông tin thú vị về quá trình sáng tác của bộ truyện. Toyotarou chia sẻ, cảnh cuối cùng trong manga, Piccolo chào tạm biệt cô giáo của Pan trong trang cuối manga Dragon Ball Super chap 103 là do chính tay tác giả Akira Toriyama vẽ.

Giải trí
Lên đầu trang