LMHT: Cộng đồng LPL bất ngờ quay xe bênh vực Faker trước sự việc tại MSI 2022

Câu chuyện Faker tại MSI 2022 lại một lần nữa được đào lại, nhưng lần này hầu hết game thủ LPL lại lên tiếng bênh vực cho Quỷ Vương về vấn đề ping 35ms

CKTG 2022 là thời điểm mà LPL hoàn toàn thất bại trước LCK, để rồi khu vực Hàn Quốc đã thể hiện sự thống trị của mình tại giải đấu LMHT lớn nhất thế giới. Tuy nhiên vẫn có một số người hâm mộ LMHT thuộc LPL thể hiện sự tôn trọng của mình đối với LCK, đồng thời thừa nhận sức mạnh của đối thủ.

Xem thêm: DRX Zeka: "Faker là người chơi Ryze giỏi nhất tại CKTG"

Và sau khi LCK đại thắng thì LPL lại một lần nữa có những thay đổi những nhìn nhận của về Faker và LCK, cũng như xem xét lại những khó khăn của Faker và đồng đội tại MSI 2022. Tại thời điểm đó thì Faker đã vấp phải khá nhiều những chỉ trích khi luôn phàn nàn về mức ping 35, bởi vì anh cho rằng việc thi đấu dưới điều kiện ping cao ảnh hưởng rất nhiều đến phong độ thi đấu của các thành viên thuộc T1.

LMHT: Cộng đồng LPL bất ngờ quay xe bênh vực Faker trước sự việc tại MSI 2022

Điều này đã khiến cho người hâm mộ tại LPL cho rằng Faker đang bao biện cho sự yếu đuối của T1 trước RNG, từ đó làn sóng chỉ trích Faker tại Trung Quốc trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên mới đây 2 BLV là Xiao San Zhao Zhi Ming cũng đã lên tiếng để nói về mức ping 35ms. Đầu tiên Xiao San cho biết bản thân anh nhiều lần chơi game ở mức ping 31ms và không thể chịu nổi bởi độ trễ của nó, rất khó để một game thủ có thể thích ứng trong thời gian ngắn.

Xem thêm: T1 Faker: "Deft xứng đáng với chức vô địch CKTG. Xin chúc mừng"

Zhao Zhi Ming cũng thể hiện sự đồng tình của bản thân rằng không cần mức ping 31ms, chỉ cần chơi game ở mức 29ms thôi cũng đủ khiến cho một người chơi LMHT cảm thấy khó chịu rồi.

LMHT: Cộng đồng LPL bất ngờ quay xe bênh vực Faker trước sự việc tại MSI 2022

Những lời nói của 2 vị BLV này đã tạo nên một chủ đề được cộng đồng bình luận một cách vô cùng sôi nổi, với câu hỏi đặt ra rằng liệu họ có trách nhầm Faker hay không? Mức ping 35ms ảnh hưởng như thế nào đến cục diện của MSI 2022. Đây là lần đầu tiên mà Hàn Quốc tổ chức một giải đấu với mức ping như thế nên việc Faker cảm thấy không hài lòng là điều hoàn toàn có thể hiểu được.

Tất nhiên việc các khu vực đều đồng ý mức ping 35ms trước khi MSI 2022 bắt đầu nên các phát ngôn của Faker chắc chắn rất dễ gây hiểm lầm. Hiện tại nhiều bình luận đã lên tiếng bênh vực Faker, cho rằng trong chuyện này anh không phải là người sai.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang