LMHT: Doinb bị cộng đồng réo tên vì tài năng đoán đâu trật đó ở CKTG 2022

Dù bản thân chỉ dự đoán trên stream nhưng vì đoán đâu trật đó nên Doinb đã bị cộng đồng LCK và LPL rẻo tên sau khi CKTG 2022 kết thúc

CKTG 2022 được cho là nơi mà các đội tuyển LCK thể hiện sự thống trị của mình, khi mà đội tuyển LPL duy nhất tại Bán Kết cũng đã bị chính T1 đánh bại. Chưa kể cả DRX và T1 đã cùng nhau đem đến một trong những trận đấu LMHT hấp dẫn bậc nhất lịch sử của CKTG.

LMHT: Doinb bị cộng đồng réo tên vì tài năng đoán đâu trật đó ở CKTG 2022

Kết quả thì bất kì ai cũng có thể biết được, khi DRX đã nâng cao chiếc cúp vô địch CKTG 2022. Rất nhiều người hâm mộ toàn thế giới đã cảm thấy vô cùng vui mừng vì kết quả lần này, khi mà Deft đã có được danh hiệu Vô địch Thế giới đầu tiên của mình sau biết bao nhiêu năm cố gắng.

Xem thêm: CEO Riot Games trở thành con dân Genshin Impact, thậm chí xin tư vấn build Nahida

Tuy nhiên ngoài việc ngợi khen DRX ra thì cộng đồng LMHT lại có thêm cơ hội để "mỉa mai" Doinb - Tuyển thủ siêu sao liên tục có những bình luận về các đại diện tham gia CKTG 2022 vừa qua. Cụ thể hơn thì Doinb đã từng cho rằng T1 hiện tại quá mạnh và sẽ là đội tuyển Vô địch của năm 2022 này. Nhưng kết quả thì lại hoàn toàn trái ngược khi DRX mới chính là đội tuyển giành được chiến thắng cuối cùng.

LMHT: Doinb bị cộng đồng réo tên vì tài năng đoán đâu trật đó ở CKTG 2022

Do đó rất nhiều người xem tại LPL đã lên tiếng mắng Doinb là đồ "mỏ quạ" bởi khả năng đoán đâu trật đó của anh. Một số bình luận đáng chú ý mà cộng đồng nhắm vào Doinb như sau:

Xem thêm: Hướng dẫn cách chuyển đổi tài khoản LMHT từ Garena sang VNG đơn giản nhất

  • Cậu ta bảo T1 đang có phong độ rất tốt, không cần phải chờ đợi cho đến ngày mai, bây giờ họ có thể lấy cúp vô địch. Mỏ quạ thật mà.
  • Tae-sang à, cảm ơn ‘sữa độc’ của cậu (sữa độc là từ lóng mang hàm ý lời nói phát ra chẳng khác gì lời nguyền đen đủi).
  • Doinb cũng thật vui tính nhở.
  • Đến Doinb cũng không ngờ nửa trên của T1 lại chơi tệ như thế.

LMHT: Doinb bị cộng đồng réo tên vì tài năng đoán đâu trật đó ở CKTG 2022

Có thể thấy tại thời điểm mà CKTG 2022 diễn ra, cái tên Doinb rất thường xuyên được nhắc đến và độ nổi tiếng thì không hề thua kém bất kì tuyển thủ nào cả. Những phát ngôn của anh chàng trên stream thường xuyên mang tính "giật gân", "câu tương tác" cực tốt với những lời nói nhắm về phía khu vực LCK. Thậm chí trước khi CKTG 2022 diễn ra, Doinb chỉ xem mỗi Gen.G là đội tuyển mạnh.

Nhưng Doinb nhanh chóng "quay xe" sau khi Gen.G dừng chân tại Bán Kết và bắt đầu có hành động tâng bốc cho T1. Để rồi vì liên tục khẳng định 
T1 vô đich CKTG 2022 nên Doinb giờ đây đang trở thành mục tiêu chỉ trích của không biết bao nhiêu game thủ xứ Trung lẫn Hàn.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Một giám đốc điều hành từ Pierrot - studio sản xuất anime nổi tiếng đã tiết lộ rằng loạt phim Naruto từng suýt chút nữa là không qua được kiểm duyệt tại thị trường quốc tế. Thông tin này đã làm dấy lên những thảo luận sôi nổi về vấn đề kiểm duyệt và tính nguyên bản trong ngành công nghiệp anime.

Giải trí
Lên đầu trang