LMHT: Rekkles rất có thể quay trở về Fnatic trong mùa giải 2023

Một trong những xạ thủ huyền thoại của khu vực châu Âu - Rekkles rất có thể quay trở lại mái nhà xưa nơi anh xây dựng tên tuổi của mình.

Martin ‘Rekkles’ Larsson là một trong những tuyển thủ ADC giỏi nhất ở khu vực phương Tây. Qua 5 năm thi đấu dưới màu áo của Fnatic, Rekkles đã mang lại cho đội tuyển rất nhiều những thành công cả ở đấu trường châu Âu và quốc tế. 

Rekkles 1

Thành tích lớn nhất mà anh chàng từng đạt được là lọt vào trận chung kết CKTG 2018, bán kết CKTG 2015. Hầu hết các mùa giải, tuyển thủ này cùng đồng đội đều kết thúc với vị trí thứ 3 trở lên. Nhưng sau khi Fnatic bị TES lội ngược dòng tại CKTGB 2022, anh ấy đã rời tổ chức và chuyển sang thi đấu cho G2 vào năm 2021. Giờ đây, sau khi đầu quân cho các đội tuyển khác trong 2 năm vừa qua, Rekkles đang được cho là sẽ khoác áo Fnatic thêm một lần nữa khi trở lại LEC vào năm sau.
Xem thêm: LMHT: KOI hợp tác với Rogue trong mùa giải LCS sắp tới

Rekkles 2

Rất nhiều điều đã xảy ra với Fnatic sau khi Rekkles rời đi từ năm 2021. Cuộc chạy đua của anh và đội mới cũng không hề tệ, nhưng anh vẫn chưa bao giờ thống trị được LEC. Xạ thủ huyền thoại của châu Âu chỉ về đích thứ 3 trong mùa Xuân, và mém tí nữa là mất luôn suất tham dự CKTG 2021. Mặc dù trình diễn không tệ, nhưng anh không thể giúp cho G2 trở thành đội tuyển xuất sắc nhất trên thế giới.

Xem thêm: LMHT: Nhiều huyền thoại của LCS trở thành tuyển thủ tự do trong cuối năm nay

Rekkles 3

Và sau khi bị cho lên ngồi dự bị, anh chàng chỉ nhận được 6% mức lương của mình tại G2. Biết được rằng mình sẽ phải ra đi, anh gia nhập vào một đội tuyển của giải LMHT Pháp là Kcorp. Sau quãng thời gian không mấy suôn sẻ, giờ đây anh rất có thể lại quay về bến đò xưa của mình. Xạ thủ hiện tại của Fnatic là Elias ‘Upset’ Lipp cũng đang được đồn đoán sẽ rời đội trong cuối năm nay, và như thế thì rất có khả năng một lần nữa Rekkles sẽ tái ngộ với "Sang Thợ Lặn" Zdravets "Hylissang" Iliev Galabov  ở khu vực đường dưới.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang