Riot công bố kế hoạch tìm kiếm đối tác cho Valorant vào năm 2023

Esports của Valorant đang ngày càng phát triển hơn bao giờ hết.

Riot Games - cha đẻ chính thức của Valorant sắp mang tới hệ thống đối tác dành cho tựa game này vào năm sau. Bối cảnh thi đấu chuyên nghiệp của Valorant sẽ chuyển sang một vòng tròn mới, rộng mở hơn so với những gì mà Riot đã thực hiện kể từ khi giới thiệu Valorant Champions Tour vào năm 2021 vừa rồi. Các giải đấu Valorant sẽ được mở rộng hơn nữa kể từ năm sau khi kế hoạch này chính thức bắt đầu.
Xem thêm: Chi tiết bộ kĩ năng của Fade, đặc vụ initiator mới nhất của Valorant vừa được ra mắt

VCT 1

Mô hình quốc tế

Mô hình mới này sẽ giới thiệu một hệ thống phụ trợ, trái ngược hoàn toàn với mô hình buy-in trong giải đấu Overwatch League hay LCS, Riot giờ đây sẽ cung cấp tài chính để hỗ trợ cho các đội tuyển được chọn lựa để họ bước vào chương trình đối tác với công ty. Những đội tuyển này cũng sẽ tham gia thi đấu trong các giải đấu LAN tầm cỡ quốc tế để đối đầu với những đội tuyển khác từ khắp nơi trên thế giới.

VCT 2

Các khu vực thi đấu

Riot sắp tới sẽ tổ chức 3 giải đấu cấp châu lục bao gồm châu Mỹ, châu Âu và châu Á nơi mà những đội tuyển trong khu vực sẽ cạnh tranh với nhau để giành lấy các suất tham dự những giải đấu Valorant quốc tế như Master hay Champions. Các giải đấu cũng sẽ được tổ chức LAN với sự góp mặt của khán giả nếu như những điều kiện về an toàn và sức khỏe được đảm bảo.

Xem thêm: Những agent thích hợp nhất cho game thủ lần đầu trải nghiệm Valorant

VCT 3

Giải đấu đầu tiên sẽ có sự góp mặt của các đội tuyển đến từ Bắc Mỹ, Mỹ Latin và Brazil. Giải đấu thứ 2 sẽ bao gồm các anh tài đến từ châu Âu, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ và MENA. Cuối cùng là giải đấu có sự góp mặt của Đông Nam Á, Hàn Quốc và châu Đại Dương hội tụ cùng nhau. Những đội tuyển được chọn để tham gia vào dự án hợp tác này cũng sẽ có thể tìm kiếm những nhà tài trợ khác cho đội hình Valorant của họ mà không cần phải lăn tăn lo lắng.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang