Call of Duty: Mobile chuẩn bị đón nhận chế độ Battle Royale mới

Với việc chuẩn bị bước vào Mùa 1, Call of Duty: Mobile hứa hẹn sẽ đón nhận một đợt cập nhật lớn với chế độ Battle Royale mới được bổ sung vào danh sách nội dung sắp ra mắt

Call of Duty: Mobile đang chuẩn bị đón nhận một chế độ Battle Royale mới khi bước vào mùa mới của mình. Với việc chuẩn bị bước vào Mùa 1 năm 2021, người hâm mộ có thể mong chờ những nội dung mới mẻ và được điều chỉnh lại cho tựa game yêu thích của mình. Bên cạnh những bản đồ và vũ khí mới, một chế độ hoàn toàn mới dành cho phần chơi Battle Royale hứa hẹn sẽ là một bất ngờ. Việc khởi động lại mùa chơi trong Call of Duty: Mobile dự kiến sẽ làm mới những trải nghiệm, và người hâm mộ có thể tận hưởng nội dung mới với các kì vọng rằng game sẽ tiếp tục cải thiện và phát triển. Tuy vậy, có thể những game thủ Call of Duty: Warzone sẽ biết đến chế độ này.

Call of Duty: Mobile chuẩn bị đón nhận chế độ Battle Royale mới

Với tên gọi "Blitz", chế độ battle royale mới trong Call of Duty: Mobile sẽ thả người chơi xuống một khu vực giới hạn và nhỏ hơn, hoàn toàn ngẫu nhiên trên bản đồ của game, qua đó mang đến những trải nghiệm battle royale trên một chiến trường nhỏ hơn, hứa hẹn các màn chơi sẽ nhanh hơn và có nhiều cuộc đấu súng hơn. Với việc người chơi sẽ tập trung tại một khu vực nhất định, việc trang bị đầy đủ để sẵn sàng cho mọi tình huống là một thách thức thật sự, kể cả với những game thủ Battle Royale chuyên nghiệp. Ngoài ra, Blitz cũng giảm tổng lượng người chơi xuống còn 40 thay vì 100 người như thông thường. Blitz cũng không phải chế độ mới duy nhất góp mặt trong Call of Duty Mobile, khi người hâm mộ đang kì vọng vào sự xuất hiện của Attack of the Undead 20. Chế độ này sẽ là phiên bản cải tiến của cùng một trải nghiệm từng tung ra vào năm ngoái, và giờ đây nó sẽ bao gồm 20 người chơi.

Call of Duty: Mobile chuẩn bị đón nhận chế độ Battle Royale mới 2

Bên cạnh đó, hai món vũ khí mới cũng đã được xác nhận cho Call of Duty: Mobile Mùa 1. Người chơi sẽ có thể sử dụng khẩu súng trường FR. 556 cùng với khẩu súng bắn tỉa SKS, với sự góp mặt trong cả phần chơi multiplayer và battle royale khi Mùa 1 diễn ra. Call of Duty: Mobile cũng dự kiến nhận được một bản đồ độc quyền dành riêng cho cộng đồng điện thoại di động. Reclaim là một khu chợ bị bỏ hoang trong một thành phố ma, và người chơi sẽ có thể trải nghiệm nó thông qua nhiều chế độ khác nhau trong mùa nội dung tiếp theo. Trong khi chắc chắn sẽ còn nhiều bất ngờ khác, dường như Mùa 1 của Call of Duty: Mobile đang hứa hẹn có thể mang đến điều gì đó với mọi đối tượng game thủ. Game hiện đang phát hành trên các thiết bị Android và iOS.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Kỷ băng hà của làng Eroge Nhật Bản: Tháng 8/2025 chứng kiến lần đầu tiên không có game mới ra mắt

Kỷ băng hà của làng Eroge Nhật Bản: Tháng 8/2025 chứng kiến lần đầu tiên không có game mới ra mắt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Lần đầu tiên trong lịch sử ngành game người lớn tại Nhật Bản, tháng 8/2025 trôi qua mà không có bất kỳ tựa eroge nào được phát hành. Sự kiện chưa từng có tiền lệ này đang khiến cộng đồng hâm mộ lo ngại về một “kỷ băng hà” thực sự trong ngành công nghiệp từng rất sôi động.

Giải trí
Bóng đen kiểm duyệt mang tên SB20: Nguy cơ đè nặng lên tương lai của anime và manga tại Mỹ

Bóng đen kiểm duyệt mang tên SB20: Nguy cơ đè nặng lên tương lai của anime và manga tại Mỹ

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngày 1/9/2025, tiểu bang Texas chính thức thi hành Dự luật SB20 – đạo luật gây tranh cãi mạnh mẽ khi có khả năng tác động nghiêm trọng đến cộng đồng yêu thích anime và manga tại Mỹ. Dù được giới thiệu nhằm “bảo vệ trẻ em khỏi nội dung nhạy cảm”, nhưng với cách diễn giải mơ hồ, SB20 đang bị cho là mối đe dọa đến quyền tự do sáng tạo và biểu đạt nghệ thuật, đặc biệt đối với các tác phẩm đến từ Nhật Bản.

Giải trí
Quảng cáo game High School DxD bị chặn tại Anh vì vi phạm chuẩn mực quảng cáo

Quảng cáo game High School DxD bị chặn tại Anh vì vi phạm chuẩn mực quảng cáo

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

High School DxD, tựa game dựa trên anime cùng tên đang trở thành tâm điểm tranh cãi khi bị cơ quan quản lý quảng cáo Anh (ASA) thẳng tay xử lý vì nội dung quảng bá mang tính gợi dục, phản cảm và bị cho là TD hóa nhân vật trông giống trẻ vị thành niên. Sự việc không chỉ khiến cộng đồng anime chú ý mà còn dấy lên tranh luận về ranh giới văn hóa và chuẩn mực quảng cáo toàn cầu.

Giải trí
Lên đầu trang