Call of Duty: Mobile VN gửi tặng game thủ 50 code VIP, nhận ngay kẻo lỡ

Call of Duty: Mobile VN ra mắt đã thực sự “đốt nóng” làng game Việt trong những ngày qua. Ngoài các sự kiện miễn phí, chương trình ưu đãi đặc biệt thì việc tặng code VIP cho người chơi đang trở thành cơn sốt nóng hừng hực trong lòng cộng đồng.

Theo đó, code VIP chứa Rương Thi Đấu và C, giúp game thủ thuận tiện hơn trong việc trải nghiệm Call of Duty: Mobile VN. Lưu ý là mỗi tài khoản chỉ nhập được code này một lần, hạn sử dụng của code đến 31/8/2020.

Hướng dẫn nhập code như sau:

  1. Truy cập Trang nhập code
  2. Xem hướng dẫn chi tiết tại ĐÂY
  3. Hướng dẫn lấy OpenID
  4. Hướng dẫn lấy UID – theo hình ảnh bên dưới:

Call of Duty: Mobile VN gửi tặng game thủ 50 code VIP, nhận ngay kẻo lỡ

<NHẬN GIFTCODE NGAY TẠI ĐÂY>

Cấu hình tối thiểu để chơi được Call of Duty: Mobile trên iOS là iPhone 6, iPad Air 2, và iOS 9 trở lên, tối ưu iPhone 8 trở lên, và iOS 10-11-12; Với hệ điều hành Android thì tối thiểu Android phiên bản 4.3 trở lên, RAM 1,5GB và CPU lõi kép 1.2GHz, tối ưu là Android 8.0, CPU 8 lõi 2GHz và RAM 3-4GB.

Call of Duty: Mobile VN có dung lượng tải cho Android là 1,73GB và 2,1GB đối với iOS. Game được vận hành ở hai chế độ chơi là Multiplayer (chơi nhiều người) và Battle Royale (sinh tồn). Bom tấn này hiện nhận được nhiều yêu mến của cộng đồng game thủ Việt.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

JoJo’s Bizarre Adventure: Steel Ball Run chính thức ra mắt anime, phát sóng toàn cầu trên Netflix vào năm 2026

JoJo’s Bizarre Adventure: Steel Ball Run chính thức ra mắt anime, phát sóng toàn cầu trên Netflix vào năm 2026

YcontentGấu Hồng

JoJo’s Bizarre Adventure: Steel Ball Run chính thức được xác nhận ra mắt trên Netflix vào năm 2026, hé lộ trailer và dàn diễn viên ấn tượng; phần anime mới hứa hẹn tái hiện cuộc đua sinh tử giữa miền Tây hoang dã cùng phong cách “kỳ dị” đặc trưng của Araki, trở thành một trong những bom tấn được mong đợi nhất của thương hiệu JoJo.

Giải trí
Nền tảng xem anime mới bị chỉ trích vì nghi dùng AI trong quảng bá

Nền tảng xem anime mới bị chỉ trích vì nghi dùng AI trong quảng bá

YcontentGấu Hồng

Nền tảng anime mới cạnh tranh với Crunchyroll đang đối mặt làn sóng chỉ trích dữ dội vì nghi sử dụng AI trong quảng bá, khiến cộng đồng fan lo ngại công nghệ đang đe dọa sự sáng tạo của con người trong ngành anime; dù công ty phủ nhận cáo buộc, tranh cãi vẫn lan rộng, phản ánh mâu thuẫn giữa đổi mới công nghệ và giá trị nghệ thuật truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang