Call of Duty: Modern Warfare II có khả năng mang thương hiệu về lại Steam

Mới đâu, một người dùng Reddit đã bất ngờ phát hiện ra artwork của Call of Duty: Modern Warfare II ngay trên Steam, dường như là sự vô tình hé lộ khả năng "quay về mái nhà Steam" của thương hiệu FPS đình đám này

Call of Duty là một trong những thương hiệu game FPS nổi tiếng nhất của Activision, và đã gắn liền với Steam ngay từ những phiên bản đầu tiên. Nhưng kể từ Call of Duty: Black Ops 4, cũng là lúc Activision về chung một nhà với Blizzard, thương hiệu này đã di dời sang nền tảng Battle.net để tối đa hóa lợi nhuận thu được mà không phải chia phí cho bất cứ nền tảng phân phối game PC nào khác. Tuy vậy, dường như điều này sẽ thay đổi với Call of Duty: Modern Warfare II sắp ra mắt vào tháng 10 tới đây.

Xem thêm: Call of Duty 2022 chính thức lộ diện tên gọi và logo mới, là phần tiếp theo của Modern Warfare 2019

Call of Duty: Modern Warfare II có khả năng mang thương hiệu về lại Steam
Artwork của Call of Duty: Modern Warfare II lộ diện trên Steam

Cụ thể, một người dùng khi đang lướt qua những tựa game Call of Duty bán trên Steam đã phát hiện ra hình ảnh nhân vật Ghost với đường link trở ngược về danh mục thương hiệu Call of Duty trên Steam, vốn là điều hết sức bình thường. Nhưng cái đáng chú ý là anh chàng Ghost này lại được thiết kế dựa theo Call of Duty: Modern Warfare II sắp ra mắt. Ngay khi người này chia sẻ trên Reddit phát hiện của mình, phần hình ảnh đó đã bị xóa mất trên Steam, nên gần như không thể xác thực khả năng trở về nền tảng phân phối game PC lớn nhất hiện nay của thương hiệu FPS đình đám này.

Call of Duty: Modern Warfare II có khả năng mang thương hiệu về lại Steam 2
Dường như bức artwork trên đã bị thay thế ngay

Mặc dù không có lời xác nhận hay bằng chứng chắc chắn nào, việc hình ảnh của Call of Duty: Modern Warfare II bất ngờ xuất hiện trên Steam không hề đơn giản. Ngoài ra, việc trở về Steam của Call of Duty ở thời điểm hiện tại khá bất ngờ, nhưng không phải là bất khả thi. Điều đó có thể xảy ra khi hợp đồng mua lại Activision Blizzard của Microsoft hoàn tất, nhưng với tính chất của gã khổng lồ Microsoft, Call of Duty có khi lại lần đầu tiên xuất hiện trên Microsoft Store, và cả trong gói Xbox Game Pass nữa. Dù sao tất cả những gì người hâm mộ có thể làm lúc này là đợi các thông báo tiếp theo liên quan đến Modern Warfare II của Activision mà thôi.

Xem thêm: Call of Duty Modern Warfare 2 tung trailer hé lộ ngày ra mắt

Call of Duty: Modern Warfare II có khả năng mang thương hiệu về lại Steam 3
Liệu rằng Call of Duty: Modern Warfare II sẽ mở đường về Steam?

Call of Duty: Modern Warfare II dự kiến ra mắt vào ngày 28 tháng 10.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Kỷ băng hà của làng Eroge Nhật Bản: Tháng 8/2025 chứng kiến lần đầu tiên không có game mới ra mắt

Kỷ băng hà của làng Eroge Nhật Bản: Tháng 8/2025 chứng kiến lần đầu tiên không có game mới ra mắt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Lần đầu tiên trong lịch sử ngành game người lớn tại Nhật Bản, tháng 8/2025 trôi qua mà không có bất kỳ tựa eroge nào được phát hành. Sự kiện chưa từng có tiền lệ này đang khiến cộng đồng hâm mộ lo ngại về một “kỷ băng hà” thực sự trong ngành công nghiệp từng rất sôi động.

Giải trí
Bóng đen kiểm duyệt mang tên SB20: Nguy cơ đè nặng lên tương lai của anime và manga tại Mỹ

Bóng đen kiểm duyệt mang tên SB20: Nguy cơ đè nặng lên tương lai của anime và manga tại Mỹ

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngày 1/9/2025, tiểu bang Texas chính thức thi hành Dự luật SB20 – đạo luật gây tranh cãi mạnh mẽ khi có khả năng tác động nghiêm trọng đến cộng đồng yêu thích anime và manga tại Mỹ. Dù được giới thiệu nhằm “bảo vệ trẻ em khỏi nội dung nhạy cảm”, nhưng với cách diễn giải mơ hồ, SB20 đang bị cho là mối đe dọa đến quyền tự do sáng tạo và biểu đạt nghệ thuật, đặc biệt đối với các tác phẩm đến từ Nhật Bản.

Giải trí
Quảng cáo game High School DxD bị chặn tại Anh vì vi phạm chuẩn mực quảng cáo

Quảng cáo game High School DxD bị chặn tại Anh vì vi phạm chuẩn mực quảng cáo

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

High School DxD, tựa game dựa trên anime cùng tên đang trở thành tâm điểm tranh cãi khi bị cơ quan quản lý quảng cáo Anh (ASA) thẳng tay xử lý vì nội dung quảng bá mang tính gợi dục, phản cảm và bị cho là TD hóa nhân vật trông giống trẻ vị thành niên. Sự việc không chỉ khiến cộng đồng anime chú ý mà còn dấy lên tranh luận về ranh giới văn hóa và chuẩn mực quảng cáo toàn cầu.

Giải trí
Lên đầu trang