Vince Napoli, trưởng nhóm thiết kế chiến đấu của Crystal Dynamics, đã trả lời các câu hỏi trên Reddit về tựa game Marvel's Avengers, qua đó hé lộ kỹ năng của Captain America
Trong lúc phản hồi các câu hỏi trên Reddit gần đây, Vince Napoli, trưởng nhóm thiết kế chiến đấu của tựa game Marvel's Avengers, đã hé lộ phương thức di chuyển của một thành viên trong nhóm Avengers. Cuộc đối thoại bắt đầu với lời lý giải về cách mà The Incredible Hulk di chuyển lên và xuống các tòa cao tầng, cuối cùng anh đã vô tình hé lộ luôn cả một cách di chuyển khá "bá đạo" của Captain America. Trước đây Napoli đã không ngừng cung cấp thông tin cho người hâm mộ về hệ thống chiến đấu trong Marvel's Avengers. Nay anh vẫn tiếp tục công việc đó, khi chia sẻ về các phụ kiên của Black Widow cho đến những kĩ năng cùng khả năng bay lượn của Iron Man.
Trong phần phản hồi về khả năng lao lên các tòa nhà của Hulk, gần như là nhảy từ điểm này sang điểm khác, Napoli cũng đã để lộ ra rằng Captain America có thể chạy tường. Lý giải rõ hơn về ý tưởng này trong một bài đăng tiếp nối, anh tiết lộ khả năng di chuyển của Cap đi kèm việc chạy tường ngắn, có thể kéo dài bằng việc nhảy qua lại giữa các bức tường, hoặc sử dụng các nền và gậy để tiếp tục điều hướng. Như vậy, tuy không có khả năng bay giống Iron Man, các kĩ năng của Cap sẽ giúp anh di chuyển qua các tòa nhà một cách dễ dàng. Bên cạnh việc lý giải khả năng di chuyển trong không gian dọc của Captain America, người chơi cũng được hé lộ một chút về cách mà Hulk leo lên các tòa cao ốc trong Marvel's Avengers.
Là một thế lực hủy diệt, Hulk không đơn thuần chạy lên các tòa nhà như Captain America, hay bò lên như Spider-Man, mà thay vào đó anh sẽ di chuyển từng bước một bằng cách nhảy và bám lên các phần bị phá hủy của tòa nhà đó. Điều này có nghĩa là mọi nhân vât mà người chơi điều khiển đều sẽ có những phương thức di chuyển theo chiều dọc khác nhau để giúp họ hữu dụng trong những tình huống nhất định, mà không để bất kì ai bị kẹt lại trong bất kì tình huống nào. Ngoài ra, khả năng chạy tường của Captain America cũng cho thấy cách mà Crystal Dynamics tiếp cận những thiết kế nhân vật đễ đảm bảo người chơi không bị trói buộc bởi nhân vật họ chọn.
Ý nghĩa thực sự của điều đó cho sự cân bằng bên cạnh các kĩ năng khác vẫn chưa được thể hiện, và với một dàn siêu anh hùng đang mở rộng dần, sẽ rất khó tránh khỏi việc xây dựng một nhân vật mạnh đến mức trở thành câu trả lời "đúng" cho mọi cuộc đối đầu. Nhưng ít nhất cân bằng là một phần của tiến trình thiết kế, và chỉ có thể hứa hẹn cho Marvel's Avengers trong tương lai. Marvel's Avengers dự kiến ra mắt vào ngày 4 tháng 9 trên PC, PS4 và Xbox One.