Rộ tin đồn tựa game Final Fantasy mới dành riêng cho PS5 sẽ được hé lộ tại E3 2021

Mới đây, cộng đồng hâm mộ Final Fantasy đang bàn tán xôn xao về việc một tựa game Final Fantasy mới, độc quyền PS5 sẽ được Square Enix giới thiệu tại sự kiện E3 2021 sắp tới

Square Enix đã xác nhận việc tham gia E3 2021 cách đây không lâu, nhưng cũng như mọi hãng game khác, họ không cho biết sẽ giới thiệu những gì. Hầu hết mọi người đều cho rằng Square Enix sẽ chỉ dùng sự kiện E3 để cập nhật tình hình về những dự án Final Fantasy mà họ đã hé lộ, bao gồm Final Fantasy 16 và Final Fantasy 14: Endwalker. Nhưng một tin đồn mới nổi lên gần đây cho thấy hãng vẫn còn "con át chủ bài" đang chờ lộ diện. Trên diễn đàn ResetEra, một người dùng trong ngành khá phổ biến là Navtra khẳng định Square Enix đang chuẩn bị một công bố Final Fantasy "quan trọng" khác kèm theo những cập nhật đã được đoán trước. Mặc dù đây chỉ là tin đồn, nhưng Navtra từng có những khẳng định thành công trước đây.

Rộ tin đồn tựa game Final Fantasy mới dành riêng cho PS5 sẽ được hé lộ tại E3 2021

Người này đã từng dự đoán được phần lớn những hé lộ cho màn giới thiệu PS5 đầu tiên của Sony, bao gồm cả việc Square Enix tiết lộ rằng Final Fantasy 16 là tựa game độc quyền PS5. Dù vậy, bản thân Navtra cũng thừa nhận người hâm mộ không nên quá tin vào điều này. Họ không biết được lịch chính xác của Square Enix tại E3, và chỉ đưa ra dự đoán dựa trên kiến thức về những trò chơi hãng đang phát triển, tiến độ phát triển của chúng, và thời điểm phát hành mục tiêu. Nếu dự đoán này là đúng, Navtra cho rằng Square sẽ hé lộ một tựa game Final Fantasy độc quyền PS5 khác tại E3, cùng với một tựa game đa thế hệ console của Eidos. Việc Square Enix đang phát triển một tựa game Final Fantasy khác dành riêng cho PS5 thực sự là điều không dễ dàng, đặc biệt với những gì họ đã lên kế hoạch.

Rộ tin đồn tựa game Final Fantasy mới dành riêng cho PS5 sẽ được hé lộ tại E3 2021 2

Hiện tại, hãng đang có 3 dự án Final Fantasy để quan tâm là Final Fantasy 16, Final Fantasy 7 Remake Intergrade và Final Fantasy 14 dành cho PS5. Việc công bố một tựa game tiếp theo, như Final Fantasy 17 chẳng hạn, vẫn còn quá sớm, khi mà Final Fantasy 16 chưa có ngày ra mắt, và việc tiết lộ một seri game Final Fantasy Remake khác cũng khó xảy ra. Square Enix còn chưa công bố Final Fantasy 7 Remake Part 2 - chưa chính thức. Họ chỉ vô tình đề cập đến việc phát triển nó, và chưa hé lộ cụ thể. Nếu hãng thực sự có một tựa game Final Fantasy lớn chưa từng thấy trước đây và độc quyền PS5 cho sự kiện E3, Final Fantasy 7 Remake Part 2 có thể là cái tên khả thi nhất, đặc biệt là khi Square Enix nhiều khả năng sẽ công bố trò chơi này là một dạng độc quyền PS5 có thời hạn, tương tự Final Fantasy 16. Việc công bố cũng ngay sát thời điểm phát hành Intergrade, thế nên nó khá phù hợp.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang