Suicide Squad: Kill The Justice League sẽ bị hoãn thời gian ra mắt cho đến năm 2023

Một thông tin đáng buồn đến game thủ đó chính là việc Suicide Squad: Kill The Justice League sẽ bị dời thời điểm ra mắt cho đến năm 2023

Suicide Squad: Kill The Justice League từng được giới thiệu lần đầu tiên trong buổi livestream DC Fandome vào năm 2020, giới thiệu đến một sản phẩm cho phép game thủ có thể hóa thân thành một trong những nhân vật phản diện nổi tiếng thuộc Suicide Squad như Deadshot, Harley Quinn, King Shark và Captain Boomerang.

Trong phần game lần này thì những thành viên thuộc Suicide Squad sẽ có nhiệm vụ săn lùng những thành viên thuộc Justice League sau khi tâm trí của họ bị ác nhân Brainiac chiếm đoạt.

Tuy nhiên có một tin đáng buồn đó là Suicide Squad: Kill The Justice League sẽ chính thức bị hoãn và phải cho đến năm 2023 thì cộng đồng game thủ mới có thể được chạm tay vào một trong những siêu phẩm đáng trông chờ nhất làng game này. 

Theo như thông tin cụ thể từ giám đốc sáng tạo Sefton Hill trên trang Twitter chính thức của mình thì Suicide Squad: Kill The Justice League sẽ bị hoãn cho đến mùa xuân năm 2023. Ông cũng cho biết rằng đay alf một quyết định vô cùng khó khăn, nhưng vì muốn giữ chất lượng của trò cơi tốt nhất có thể thì đội ngũ sẽ phải càn thêm thời gian để hoàn thành tựa game này. 

Suicide Squad: Kill The Justice League sẽ bị hoãn thời gian ra mắt cho đến năm 2023

Ngoài ra thì ông Sefton Hill cũng cam kết với những game thủ đang cảm thấy thất vọng về sự chậm trễ này, rằng họ sẽ được tận mắt chứng kiến một sản phẩm "mang đến sự hỗn loạn" cho Metropolis khi Suicide Squad: Kill The Justice League ra mắt.

Theo như một số nguồn tin hành lang cho biết Suicide Squad: Kill The Justice League bị hoãn thời gian ra mắt so với kế hoạch phát hành trước đó nhằm nâng cấp nhiều hơn cho những tính năng cũng như là về mặt đồ họa của trò chơi này. Sự chậm trễ này cũng dấy lên khá nhiều lo ngại từ cộng đồng game thủ vì họ không biết rằng liệu Gotham Knights do WB Montreal phát triển cũng nằm trong danh sách bị hoãn trong thời gian tới hay không.

Suicide Squad: Kill The Justice League sẽ bị hoãn thời gian ra mắt cho đến năm 2023 2

Những thông tin sắp tới liên quan đến Suicide Squad: Kill The Justice League sẽ được Lag.vn thông tin đến bạn đọc trong những bài viết tới, hãy đón chờ nhé.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, Aniplex đã chính thức giới thiệu những hình ảnh đầu tiên của bộ phim hoạt hình chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách "Trapezium" của tác giả Takayama Kazumi. Đoạn trailer hé lộ ca khúc chủ đề "Nanmonai feat. Hoshimachi Suisei, sakuma" được trình bày bởi VTuber Hoshimachi Suisei với phần âm nhạc do MAISONdes đảm nhiệm.

Giải trí
Lên đầu trang