Thương hiệu Ninja Rùa sẽ trở lại thế giới game với dự án mới vào năm 2024

Một trò chơi điện tử mới dựa trên thương hiệu Teenage Mutant Ninja Turtles vừa được nhà phát hành Outright Games công bố cho năm 2024

Đầu năm 2023 này, những chú Ninja Rùa đã tái xuất màn ảnh rộng thông qua bộ phim hoạt hình Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem, với sự góp mặt của nhiều tên tuổi lớn như Jackie Chan, Seth Rogen và John Cena, cùng với nữ diễn viên mới nổi lên gần đây là Ayo Edebiri. Bộ phim được đón nhận tương đối ổn định, và nay nó sẽ trở thành nguồn cảm hứng cho một trò chơi điện tử ra mắt vào năm 2024 do Outright Games phát hành.

Thương hiệu Ninja Rùa sẽ trở lại thế giới game với dự án mới vào năm 2024

Xem thêm: Teenage Mutant Ninja Turtles chuẩn bị ra mắt game mới, lấy cảm hứng từ God of War

Kể từ lần xuất hiện đầu tiên vào năm 1984 bởi Peter Laird và Kevin Eastman, bộ tứ ninja rùa đã trở thành một hiện tượng văn hóa Mỹ, được chuyển thể qua nhiều phương tiện giải trí khác nhau.Theo một công bố chính thức từ Outright Games, một phần game Teenage Mutant Ninja Turtles mới đang được thực hiện, dựa trên phần phim hoạt hình kể trên. Cốt truyện game sẽ diễn ra vài tháng sau những sự kiện trong Mutant Mayhem, với phong cách đồ họa lấy cảm hứng từ kiểu tạo hình của phim. 

Thương hiệu Ninja Rùa sẽ trở lại thế giới game với dự án mới vào năm 2024 2

Người chơi tiếp tục điều khiển những chú rùa tung hoành ngang dọc đường phố New York, với các trận đánh theo nhóm đáng nhớ, cùng một cốt truyện kết hợp phong cách hài hước đặc trưng của TMNT. Doug Rosen, Phó chủ tịch mảng Games and Emerging Media tại Paramount cho biết "sự sống động của phong cách hoạt hình trong bộ phim mới rất phù hợp với trò chơi điện tử, và chúng tôi rất nóng lòng chờ đợi tất cả mọi người trải nghiệm nó." Trong nhiều thập kỷ qua, có vô số trò chơi mang tính biểu tượng liên quan đến TMNT đã ra đời, điển hình như Teenage Mutant Ninja Turtles: The Hyperstone Heist trên hệ máy Sega Genesis vào năm 1992.

Thương hiệu Ninja Rùa sẽ trở lại thế giới game với dự án mới vào năm 2024 3

Thương hiệu này được tái sinh thông qua trò chơi Teenage Mutant Ninja Turtles: Shredder's Revenge ra mắt vào năm 2022, một lần nữa vượt qua sự mong đợi của người hâm mộ. Do đó, không quá bất ngờ khi những người yêu thích các ninja rùa xem tin tức này là dấu hiệu cho một trò chơi chất lượng khác, đặc biệt là khi bộ phim truyền cảm hứng cho nó đã rất thành công trước đó. Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem dự kiến ra mắt trên PC và Console vào năm 2024.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang