Tổng hợp những tựa game được kì vọng nhất tại E3 2019

Chỉ còn vài ngày nữa là E3 2019 sẽ chính thức diễn ra. Hãy cùng điểm qua một số tựa game được kì vọng sẽ tạo tiếng vang lớn tại sự kiện năm nay

E3 2019 đã đến rất gần, và chắc chắn cộng đồng hâm mộ đang rất háo hức trước sự kiện thường niên lớn nhất năm này. Là sân chơi dành cho các công ty lớn như Xbox giới thiệu hệ máy giả lập đời tiếp theo của mình, và các nhà phát triển giới thiệu những tựa game lớn nhỏ, E3 luôn có một danh mục game đầy ấn tượng để người hâm mộ kì vọng. Đã có vô số những cái tên khác nhau được đồn đại hoặc được xác nhận sẽ xuất hiện, vậy đâu là tựa game được đông đảo người hâm mộ kì vọng sẽ tạo ấn tượng mạnh mẽ tại E3 năm nay? Hãy cùng điểm qua danh mục bên dưới đây nào.

Tổng hợp những tựa game được kì vọng nhất tại E3 2019

Borderlands 3

Borderlands 3 chắc chắn là một trong những tựa game được kì vọng nhất trong năm. Đoạn gameplay gần đây đã mang lại cho người hâm mộ một cái nhìn rõ hơn vào hệ thống cấp độ độc đáo, các kĩ năng của Zane the Operative, và một vài khẩu súng độc đáo để sở hữu. Hãng Gearbox gần đây đã hứa hẹn về một hành tinh mới và một cái nhìn mới vào các Vault Hunter tại E3, thế nên người hâm mộ đã sẵn sàng. Borderlands 3 sẽ ra mắt vào ngày 13 tháng 9 năm 2019 trên PC (Epic Games), PS4 và Xbox One.

Tổng hợp những tựa game được kì vọng nhất tại E3 2019 2

Cyberpunk 2077

Gần đây, CD Projekt Red đã xác nhận rằng tựa game Cyberpunk 2077 sẽ không có bản chơi thử tại E3 2019. Mặc dù có đôi chút thất vọng, nhưng bản thân hãng phát triển game tại Ba Lan này vốn nổi tiếng với việc dành thời gian để phát triển game của mình, thế nên không có gì đáng lo ngại. Người hâm mộ có thể sẽ khó biết được thời điểm ra mắt chính thức, nhưng chắc hẳn sẽ biết thêm về lối chơi của tựa game rộng lớn hơn cả siêu phẩm The Witcher 3: Wild Hunt này. Game đang được phát triển cho PC, PS4 và Xbox One.

Tổng hợp những tựa game được kì vọng nhất tại E3 2019 3

Dying Light 2

Được công bố tại E3 2018, Dying Light 2 đã có một năm đầy im lặng. Hãng Techland gần đây đã phá vỡ sự im lặng đó bằng lời hứa xuất hiện tại E3, thế nên những ai đã từng yêu thích tựa game sinh tồn zombie kết hợp leo trèo tự do này chắc chắn sẽ biết thêm chi tiết về phần tiếp theo. Hoàn toàn có khả năng game cũng được công bố thời điểm phát hành, khi nhà phát triển cho biết chu kỳ thực hiện game đang diễn ra khá tốt. Dying Light 2 đang được phát triển cho PC, PS4 và Xbox One.

Tổng hợp những tựa game được kì vọng nhất tại E3 2019 4

Final Fantasy 7 Remake

Một vài thông tin rò rỉ gần đây đã hé lộ về những thông tin mà Square Enix sắp công bố tại E3 2019 tới liên quan đến Final Fantasy 7 Remake. Có nhiều khả năng game sẽ chia ra làm 2 phần, mỗi phần đều có mức giá của một tựa game hoàn chỉnh, và sự kiện E3 sẽ mang đến các nhân vật cùng hệ thống chiến đấu của game. Ngoài ra một bản chơi thử của Final Fantasy 7 Remake có thể xuất hiện ở E3, cho phép tất cả mọi người trải nghiệm kể cả khi không tham dự sự kiện. Game đang được phát triển riêng cho PS4.

Tổng hợp những tựa game được kì vọng nhất tại E3 2019 5

Gears 5

Tiếp nối các sự kiện trong Gears of War 4Gears 5 sẽ tiếp tục câu chuyện xoay quanh mối đe dọa của lũ Swarm, với những gương mặt quen thuộc JD Fenix, Del Walker, Marcus Fenix và Kait Diaz, có khả năng là cháu ngoại của Nữ hoàn Locus, Myrrah. Những tin đồn gần đây cho rằng tựa game bắn súng góc nhìn thứ ba này sẽ công bố thời điểm ra mắt tại E3 2019, nhưng chưa thật sự chắc chắn. Game dự kiến ra mắt trong năm 2019 trên PC và Xbox One.

Tổng hợp những tựa game được kì vọng nhất tại E3 2019 6

Ghost Recon Breakpoint

Là phần tiếp theo trong thương hiệu Tom Clancy, Ghost Recon Breakpoint sẽ chứng kiến cuộc đối đầu giữa hai thành viên thuộc biệt đội Ghost. Người chơi phải chiến đấu chống lại Cole D. Walker (Do nam diễn viên Jon Bernthal của The Punisher) thủ vai) và bè lũ Wolves, những cựu đồng nghiệp Ghost khác, trên hòn đảo giả tưởng Aurora. Chưa rõ Ubisoft định mang đến điều gì, khi mà gameplay đã được công bố và đã có thời điểm ra mắt. Có lẽ người hâm mộ sẽ biết rõ hơn về cơ chế Raid của game. Ghost Recon Breakpoint ra mắt ngày 4 tháng 10 trên PC, PS4 và Xbox One.

Tổng hợp những tựa game được kì vọng nhất tại E3 2019 7

Halo Infinite

Mặc dù được đồn rằng sẽ là một tựa game đa thế hệ, và không ra mắt cho đến tận giai đoạn lễ hội năm 2020, nhưng Microsoft có thể giới thiệu điều gì đó về Halo Infinite tại E3 2019 này. Vì thời điểm ra mắt còn lâu mới được công bố, sẽ có rất ít thông tin về tựa game này. Hãng 343 Industries đã hứa hẹn rằng sẽ không có Loot boxes, và game được xây dựng trên một nền tảng Engine hoàn toàn mới. Game đang được phát triển cho PC và Xbox One.

Tổng hợp những tựa game được kì vọng nhất tại E3 2019 8

Pokemon Sword & Shield

Thế hệ Pokemon tiếp theo đang chuẩn bị đổ bộ Nintendo Switch, với các Pokemon khởi đầu cho Pokemon Sword và Shield đã được tiết lộ vào đầu năm nay. Nintendo vẫn còn rất nhiều thứ để giới thiệu, bao gồm các Pokemon mới, các hệ tiến hóa của những Pokemon khởi đầu, thậm chí là lời xác nhận về một số tin đồn khác. Khả năng cao nhất chính là ngày phát hành, với thời điểm dự kiến ra mắt của Pokemon Sword & Shield là cuối năm 2019 này.

Tổng hợp những tựa game được kì vọng nhất tại E3 2019 9

Star Wars Jedi: Fallen Order

Tại sự kiện EA Play vừa diễn ra cách đây vài giờ, Star Wars Jedi: Fallen Order chính là tựa game đáng chú ý nhất, với hàng loạt các thông tin khác nhau được công bố. Từ hệ thống lối chơi cụ thể, các phiên bản để đặt mua, chi tiết ẩn liên quan đến Star Wars: Episode 3 - Revenge of the Sith, các Thần Lực đã xuất hiện, những nhân vật trong câu chuyện Rogue One, ... mà chúng ta sẽ thảo luận sâu hơn ở một bài viết khác. Hi vọng rằng E3 2019 người hâm mộ có thể biết nhiều hơn về hệ thống multiplayer của game. Star Wars Jedi: Fallen Order ra mắt ngày 15 tháng 10 trên PC, PS4 và Xbox One.

Tổng hợp những tựa game được kì vọng nhất tại E3 2019 10

The Outer Worlds

Được cho là sẽ góp mặt trong buổi họp báo của Microsoft tại E3 2019, The Outer Worlds là một tựa game rất nhiều người tò mò muốn biết thêm thông tin. Hầu như chưa có nhiều chi tiết về cốt truyện và lối chơi, ngoài việc nó sẽ bao gồm những khu vực bên ngoài thiên hà, vô số các chủng tộc, và một cốt truyện phân nhánh. Dựa trên khả năng ra mắt trong năm 2019 này, một thời điểm phát hành chính thức chắc hẳn sẽ được công bố, nếu game không bị trì hoãn bất ngờ. Game hiện đang được phát triển cho PC, PS4 và Xbox One.

Tổng hợp những tựa game được kì vọng nhất tại E3 2019 11

KL Jackarl
Theo GameRant

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang