Youtuber chạy The Witcher 3 với hơn 100 bản mod nâng cấp đồ họa trên chiếc card RTX 4090

The Witcher 3 trở nên đẹp đến không tưởng thông qua 100 bản mod cùng sự hỗ trợ của chiếc card đồ họa RTX 4090 tiên tiến nhất

The Witcher 3 luôn được cộng đồng game thủ đánh giá là một trong những trò chơi có nền đồ họa đẹp mắt, một thế giới mở rộng lớn với gameplay vô cùng hấp dẫn. Cũng nhờ vào sức hút của trò chơi này đã đưa CD Projekt Red trở thành một trong những nhà phát triển nổi tiếng bậc nhất làng game thế giới, tạo điều kiện cho sự ra đời của rất nhiều những bom tấn làng game khác.

Xem thêm: Top 20 tựa game bán chạy nhất mọi thời đại, ba cái tên đầu ai cũng nhẵn mặt

Tất nhiên với nền đồ họa vô cùng đẹp mắt nên nhưng cầu cấu hình của The Witcher 3 lại khá nhẹ nhàng so với thời điểm hiện tại và rất nhiều game thủ muốn nâng cấp nền đồ họa của siêu phẩm này nhiều hơn nữa. Cũng chính vì thế mà những bản mod đã được ra đời để phục vụ cho mục đích nâng cấp hình ảnh môi trường của The Witcher 3.

outuber chạy The Witcher 3 với hơn 100 bản mod nâng cấp đồ họa trên chiếc card RTX 4090

Và mới đây thì một kênh Youtube có tên Digital Dreams đã cài hẳn 100 bản mod nâng cấp đồ họa cho The Witcher 3, đồng thời sử dụng card RTX 4090GPU Ada Lovelace đầu bảng đến từ nhà Nvidia với mục tiêu đó là thử hiệu năng của chiếc card đồ họa có thể tốt đến mức nào.

Kết quả không khiến cho người xem thất vọng khi mà chiếc card RTX 4090 – GPU Ada Lovelace đã có thể chạy được The Witcher 3 với nền đồ họa tối đa, độ phân giải 8K vô cùng đẹp mắt. Nhờ vào sự hỗ trợ của những modder tạo ra các bản mod đồ họa chất lượng cao nên cộng đồng game thủ mới có thể chứng kiến được những khung cảnh hùng vĩ đến như thế này trong The Witcher 3.

Xem thêm: 5 tựa game thế giới mở tốn thời gian hoàn thành nhất mà bạn nên thử

outuber chạy The Witcher 3 với hơn 100 bản mod nâng cấp đồ họa trên chiếc card RTX 4090

Digital Dreams là một kênh Youtube thường xuyên đăng tải những video cải thiện chất lượng đồ họa của những tựa game nổi tiếng bậc nhất thế giới. Điển hình nhất chính là một phiên bản nâng cấp Fallout 4 với 300 bản mod được cài đặt, hoặc một video khác có nội dung về trò chơi Red Dead Redemption 2 chạy ở độ phân giải 8K.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang