Genshin Impact: Doanh thu ngày đầu banner Ayaka và Shenhe vượt mặt doanh thu 3 tuần của Dehya

Doanh thu ngày đầu tiên của banner đôi Ayaka - Shenhe đã chính thức được công bố khiến nhiều người không khỏi bất ngờ bởi độ hot của 2 nhân vật này

Nửa sau của phiên bản 3.5 là thời điểm mà cộng đồng game thủ cảm thấy vô cùng mong chờ, bởi đây sẽ là thời điểm mà 2 nhân vật hot bậc nhất Genshin Impact chính thức quay trở lại, đó chính là Ayaka Shenhe. Cũng bởi vì độ hot của cả 2 nhân vật này nên cộng đồng cũng dự đoán rằng doanh thu của banner đôi của cả 2 nhân vật này sẽ cực kì bùng nổ hơn hẳn so với banner Dehya Cyno.

Xem thêm: Genshin Impact: Tỷ lệ bạo kích là bao nhiêu cho Ayaka thì phù hợp nhất phiên bản 2.6

Genshin Impact: Doanh thu ngày đầu banner Ayaka và Shenhe

Mới đây thì một người dùng Reddit có tên TimocaSamJa đã đăng tải hình ảnh về biểu đồ doanh thu ngày đầu tiên của banner đôi Ayaka - Shenhe. Theo đó thì banner đôi nhân vật nửa sau phiên bản 3.5 đã lọt vào top 10 banner có doanh thu cao nhất của Genshin Impact

Genshin Impact: Doanh thu ngày đầu banner Ayaka và Shenhe

Nói về Ayaka, cô nàng là một DPS hệ băng mạnh mẽ bậc nhất Genshin Impact hiện tại và cô thường xuyên được sử dụng để vượt qua hầu hết những nội dung khó nhằn nhất của trò chơi. Tạo hình đáng yêu của Ayaka cũng là một điểm cộng thôi thúc game thủ phải sở hữu cô nàng cho bằng được.

Xem thêm: Genshin Impact: Banner nhân vật Ayaka bị kéo dài 240 ngày khiến cộng đồng hoảng loạn

Genshin Impact: Doanh thu ngày đầu banner Ayaka và Shenhe

Còn về Shenhe, cô được xem là "trấn phái thứ 2" của Ayaka bởi khả năng buff sát thương nguyên tố Băng cực kì khủng, nếu được trang bị thêm Thương Hủy Diệt thì khả năng hỗ trợ đồng đội của Shenhe sẽ được nâng lên một tầm cao mới. Chưa kể Shenhe lại có cho mình một tạo hình cực kì gợi cảm, khiến cho người hâm mộ không khỏi xao xuyến mỗi khi nhìn thấy cô nàng.

Genshin Impact: Doanh thu ngày đầu banner Ayaka và Shenhe

Với một banner với 2 nhân vật cực mạnh ở 2 vai trò khác nhau, cũng như chúng đều có cho mình những vẻ đẹp riêng nên hầu hết game thủ đều không thể kiềm lòng và quyết tâm rước Ayaka và Shenhe về cho bằng được.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

 Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp anime Nhật Bản vốn hào nhoáng trên màn ảnh lại một lần nữa lộ ra những mặt tối phía sau hậu trường. Mới đây, họa sĩ kỳ cựu Kyohei Ebata – người góp mặt trong nhiều tựa anime đình đám – đã công khai tố cáo việc bị cắt giảm thu nhập một cách vô lý trong quá trình làm việc cho dự án mới của Netflix. Vụ việc nhanh chóng thổi bùng làn sóng tranh cãi trong cộng đồng người hâm mộ và buộc WIT Studio phải chính thức lên tiếng.

Giải trí
"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, manga "Kill Blue" của Tadatoshi Fujimaki, cha đẻ của loạt manga đình đám "Kuroko’s Basketball", đã chính thức khép lại hành trình manga và chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026. Với một đội ngũ sản xuất chất lượng và một câu chuyện kịch tính pha lẫn hài hước, anime "Kill Blue" đang nhận được sự kỳ vọng lớn từ cộng đồng fan hâm mộ.

Giải trí
"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau khi Netmarble chính thức rót 2 tỉ won vào ủy ban sản xuất cho anime "Solo Leveling", cộng đồng fan không khỏi háo hức về tương lai của tác phẩm này. Không chỉ là một khoản đầu tư lớn, động thái này còn thể hiện tham vọng của Netmarble trong việc xây dựng một hệ sinh thái giữa game và anime, mở ra cơ hội lớn cho việc phát triển IP này trên toàn cầu.

Giải trí
Lên đầu trang