FIFA Online 4: Nexon chính thức công bố thời gian ra mắt là vào tháng 5 / 2018

Bất ngờ khi Nexon chính thức công bố ngày ra mắt của FIFA Online 4 trên toàn thế giới chắc chắn là sẽ trước thời điểm diễn ra Wolrd Cup 2018 - Sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh

Vào 9h sáng ngày hôm nay, Nexon đã tổ chức một buổi họp báo lớn nhằm công bố kế hoạch phát triển và xây dựng  FIFA Online 4 trong năm nay. Được biết đến như một tựa game bóng đá được NSX của Hàn Quốc và những thông tin đầu tiên được biết đến là vào đầu tháng 11 năm ngoái. FIFA Online 4 ngay lập tức đã thu hút được hàng loạt sự quan tâm của cộng đồng game thủ yêu thích tựa game bóng đá này.

FIFA Online 4: Nexon chính thức công bố thời gian ra mắt là vào tháng 5 / 2018

Từ thời điểm đó đến nay thì Nexon đã tiến hành đến đợt Closed Beta 3 lần tại cụm máy chủ Hàn Quốc trong khi đó tại khu vực Đông Nam Á, Thái Lan và Việt Nam thì chỉ có 1 lần Closed Beta kéo dài trong 1 tuần duy nhất. Sau những đợt thử nghiệm đó thì đội ngũ kỹ thuật của các máy chủ đã đóng lại hoàn toàn để tiếp tục hoàn thiện những bước cuối cùng nhằm chuẩn bị cho việc ra mắt FIFA Online 4 trong thời gian này.

Quay trở lại với buổi họp báo nói trên của Nexon thì NPH Hàn Quốc với dự tính sẽ chính thức ra mắt FIFA ONline 4 Open Beta  vào ngày 14/5 tới đây và tựa game bóng đá yêu thích sẽ được bắt đầu tại máy chủ Hàn Quốc. Ngoài ra thì phiên bản FIFA Online 4 Mobile cũng sẽ được cho ra mắt vào tháng 7 / 2018.

FIFA Online 4: Nexon chính thức công bố thời gian ra mắt là vào tháng 5 / 2018 2

Bên cạnh sự kiện lớn đó thì Nexon cũng quyết định đóng cửa FIFA Online 3 tại Hàn Quốc vào tháng 8 / 2018, chính thức khép lại 5 năm huy hoàng với bao thế hệ game thủ. Và đồng thời, kể từ ngày 17/5 thì FO3 sẽ bị giới hạn luôn mốt số tính năng như TTCN...

Và theo kế hoạch ra mắt của FO4 tại Hàn Quốc thì chắc chắn các game thủ sẽ rất mong chờ để được trải nghiệm tại Việt Nam. Cũng như theo dự đoán thì Garena có thể sẽ phát hành FIFA Online 4 Open Beta chậm nhất là 2 tuần sau khi tựa game này được ra mắt tại Hàn Quốc. Sở dĩ điều này có thể chính xác là vì tháng 6 chính là thời điểm mà Wolrd CUp khởi tranh và NPH của Việt Nam đã định sẵn lộ trình là sẽ ra mắt trước  khi ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh bắt đầu.

Image result for fifaonline4

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang