Dự án game bom tấn về nhóm siêu anh hùng Avengers sẽ xuất hiện tại E3 2019

Sau rất nhiều những tin đồn thì dự án game về nhóm siêu anh hùng Avengers cũng chính thức được hé lộ và sẽ được công bố tại sự kiện E3 2019

Có lẽ nhiều game thủ vẫn còn cảm giác tiếc nuối bởi sự vắng mặt của Sony tại E3 2019, tuy nhiên có một tin mừng đó là có một nhà phát triển Nhật Bản chuẩn bị mang đến cho người chơi một bất ngờ vô cùng thú vị. Thậm chí nó còn được đánh giá sẽ trở thành một bom tấn thật sự của làng game sắp tới.

Theo như những thông tin mới nhất thì trong buổi họp báo của Square Enix thì họ sẽ giới thiệu đến cộng đồng game thủ một tựa game được thực hiện dựa trên sự hợp tác của họ với Marvel, đó chính là dự án game Marvel's Avengers. Sau khi kết thúc Phase 3 của nhóm Avengers trên màn ảnh rộng thì Marvel sẽ tiếp tục lấn sân sang ngành công nghiệp trò chơi điện tử.

Dự án game bom tấn về nhóm siêu anh hùng Avengers sẽ xuất hiện tại E3 2019

Nếu như bạn còn nhớ thì Sony đã cùng hợp tác với Marvel để có thể ra mắt bom tấn Spider-Man trên hệ máy PS4 vào năm 2018 vừa qua. Cũng chính nhờ vào thành công quá lớn này của Spider-Man nên Marvel đã thể hiện mong muốn của mình để khai thác nhiều hơn vào thị trường tiềm năng này. Dự án mới nhất của Marvel đã được "chọn mặt gửi vàng" cho Square Enix, một trong những hãng game Nhật Bản thành công nhất với những series bom tấn làng game như Kingdom Hearts, Dragon Quest, Final Fantasy, Hitman, Tomb Raider hay mới đây là NieR: Automata. Với kinh nghiệm dày dặn trong lình vực này thì hãng phát triển đến từ Nhật Bản xứng đáng là nơi Marvel trao niềm tin để tạo ra một siêu phẩm thành công giống như những gì mà Marvel's Spider-Man từng làm.

Dự án game bom tấn về nhóm siêu anh hùng Avengers sẽ xuất hiện tại E3 2019 2

Buổi trình làng dự án Marvel’s Avengers sẽ chính thức được diễn ra vào ngày 11/06 sắp tới (theo giờ Việt Nam). Những thông tin liên quan đến tựa game này sẽ được thông báo đến người chơi trong thời gian sớm nhất.

Theo Trí Thức Trẻ

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang