The Dark Pictures: The Devil in Me xác nhận ngày ra mắt chính thức tại Gamescom 2022

Phần mới nhất trong thương hiệu The Dark Pictures với tên gọi The Devil in Me đã chính thức được Supermassive Games xác nhận ngày phát hành tại sự kiện Gamescom 2022

Kể từ sau khi ra mắt tựa game Until Dawn vào năm 2015 và tạo nên tiếng vang lớn trong cộng đồng game kinh dị cho đến nay, Supermassive Games đã cố gắng áp dụng những ưu điểm của Until Dawn vào các dự án khác như The Inpatient, hay loạt game The Dark Pictures Anthology vẫn đang được thực hiện. Phần mới nhất trong seri này, The Devil in Me, sẽ đóng vai trò kết thúc cho những câu chuyện được khởi đầu với Man of Medan năm 2019.

The Dark Pictures: The Devil in Me xác nhận ngày ra mắt chính thức tại Gamescom 2022

Xem thêm: The Dark Pictures: The Devil in Me tung trailer cốt truyện mới

Người hâm mộ hoàn toàn có thể mong chờ vào công thức gameplay quen thuộc của Supermassive Games trong The Devil in Me, cùng với một số tính năng mới. Điều này được thể hiện rõ hơn qua đoạn trailer mới nhất tại sự kiện Future Games Show trong khuôn khổ Gamescom 2022, đồng thời cũng xác nhận luôn ngày phát hành game. The Devil in Me tiếp tục cho người chơi điều khiển một nhóm nhân vật, tham gia vào một chương trình truyền hình có mức xếp hạng tăng đáng kể từ khi ra mắt.

Để thu hút thêm nhiều người xem hơn, các nhân vật quyết định chấp nhận lời mới của một người lạ mặt đặt chân đến một "lâu đài sát nhân". Và dĩ nhiên khi đã liên quan đến hai chữ "sát nhân", mọi thứ xảy ra ở lâu đài nhanh chóng chuyển biến tồi tệ với các thành viên trong đội. Thời gian gần đây, Supermassive Games có một chút đổi mới khi ra mắt tựa game The Quarry không mấy liên quan đến thương hiệu đang thực hiện. Nhưng sau màn "đổi gió" này, nhà làm game kinh dị vẫn quyết định tiếp tục triển khai các câu chuyện còn dang dở.

The Dark Pictures: The Devil in Me xác nhận ngày ra mắt chính thức tại Gamescom 2022 2

Đầu năm nay, Supermassive Games đã công bố có thêm 5 tựa game nữa trong seri The Dark Pictures Anthology đang được chuẩn bị triển khai. Với thời điểm ra mắt giữa tháng 11 dành cho The Devil in Me, nó sẽ trở thành tựa game đầu tiên trong số một vài dự án game kinh dị lớn giai đoạn cuối 2022 - đầu 2023. Tháng 12 sẽ chứng kiến màn ra mắt của The Callisto Protocol, và tháng 1 năm sau là bản làm lại của Dead Space cũng rất đáng để mong chờ.

Xem thêm: The Callisto Protocol tung trailer gameplay siêu ấn tượng tại Gamescom 2022

The Dark Pictures: The Devil in Me xác nhận ngày ra mắt chính thức tại Gamescom 2022 3

The Dark Pictures: The Devil in Me dự kiến ra mắt ngày 18 tháng 11 năm 2022 trên PC, PS4, PS5, Xbox One và Xbox Series X/S.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Ả Rập Xê Út "chơi lớn" với công viên Dragon Ball tỷ lệ thực đầu tiên và duy nhất trên thế giới

Ả Rập Xê Út "chơi lớn" với công viên Dragon Ball tỷ lệ thực đầu tiên và duy nhất trên thế giới

hoanlagvnDũng Nhỏ

Năm 2024 mang đến nhiều cảm xúc trái chiều cho người hâm mộ Dragon Ball toàn cầu. Niềm vui khi manga trở lại, anime công bố phần mới sau 6 năm chờ đợi, xen lẫn nỗi buồn trước sự ra đi của tác giả Akira Toriyama.Tuy nhiên, dự án mới đây hứa hẹn sẽ khiến fan hâm mộ "vỡ òa" trong sự phấn khích.

Giải trí
Lên đầu trang