Thor 4 sẽ được bấm máy vào giữa năm 2020

Theo Thần Sấm Chris Hemworth, Thor 4 sẽ chính thức khởi quay vào khoảng giữa năm sau. Bên cạnh đó, anh chàng còn tiết lộ thêm nhiều thông tin thú vị về phần phim của mình

Sau Endgame, Phase 3 của MCU cũng chính thức khép lại và giải quyết xong câu chuyện của hai nhân vật là Captain America lẫn Iron Man. Sang Phase 4, hai nhân vật thu hút nhất có lẽ là Black WidowThor. Đối với phần phim về Black Widow, người ta dự đoán cuộc đời của Natasha Romanoff trong quá khứ sẽ được khai thác nhiều hơn còn Thor thì vẫn là một ẩn số.

Thor 4 sẽ được bấm máy vào giữa năm 2020

Thor 4 sẽ được bấm máy vào giữa năm 2020 2Thor 4 sẽ được bấm máy vào giữa năm 2020 3

Thor 4 có tên Thor: Love and Thunder, ngoài Chris Hemworth, tựa phim sẽ đón chào sự trở lại của những gương mặt thân thuộc: đạo diễn Taika Waititi, Valkyrie (Tessa Thompson) và Jane Foster (Natalie Portman),...

Thor 4 sẽ được bấm máy vào giữa năm 2020 4

Tại Tokyo Comic Con, Thần Sấm cho biết anh chưa được đọc kịch bản song vẫn hi vọng vào một màn trở lại thật ấn tượng với cốt tryện mới. Ngoài ra nam diễn viên cũng hé lộ phần phim thứ tư về Thần Sấm sẽ được bấm máy vào giữa năm sau.

Hồi tháng 8, có rất nhiều đồn đoán về việc Thor 4 đã hoàn thành xong kịch bản và sẽ bước vào giai đoạn sản xuất vào năm 2020. Tuy nhiên theo lời của Chris, bộ phim có lẽ vẫn cần nhiều thời gian để hoàn thiện. Thậm chí bối cảnh của bộ phim vẫn chưa được chọn, vì vậy mốc thời gian trong Thor 4 vẫn còn là ần số. Liệu nam thần của chị em có trở lại hay lại là anh chàng bụng béo trong Endgame?

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang